Tốc Chiến 4.1: Lộ diện 2 vị tướng sắp ra mắt tiếp theo

Theo nhiều nguồn tin từ cộng đồng hâm mộ, 2 vị tướng mới đến từ Zaun sẽ được ra mắt trong bản cập nhật Tốc Chiến 4.1.

Theo nhiều nguồn tin từ cộng đồng Tốc Chiến, 2 vị tướng mới đến từ Zaun sẽ được ra mắt trong bản cập nhật Tốc Chiến  4.1.

Trong thời gian vừa qua, đã có nhiều lời đồn đoán về những vị tướng mới sẽ xuất hiện trong game tại bản cập nhật 4.1. Đến hôm nay, hàng loạt những “leaker” nổi tiếng trong cộng đồng Tốc Chiến đã chia sẻ hình ảnh về những vị tướng sắp được ra mắt trong tựa game này.

Tốc Chiến 4.1: Lộ diện 2 vị tướng sắp ra mắt tiếp theo

Ở Tốc Chiến 4.1 Riot Games sẽ chào đón 2 vị tướng mới đến từ  thành Zaun của LMHT là Urgot và Twitch. Trong LMHT, chúng là những vị tướng có khả năng gánh team cực mạnh với lối chơi vô cùng khó chịu. Twitch AP đi support là nỗi ám ảnh của nhiều người chơi LMHT và dự rằng điều tương tự có thể sẽ xảy ra trong Tốc Chiến. Song song đó, Urgot với biệt danh là “Darius tay dài” cũng đủ cho thấy hắn là một thế lực cực lớn ở trong bản PC rồi.

Twitch – Chuột Thành Tinh

Twitch là xạ thủ có khả năng gây ra lượng sát thương khổng lồ trong những pha giao tranh tổng. Trong LMHT, Chuột Thành Tinh có thể bắt cặp cùng với khá nhiều vị tướng hỗ trợ như Yuumi, Lulu, Nami, Karma,… Đặc biệt, với lối chơi thú vị của mình thì Twitch hứa hẹn sẽ trở thành một trong những ADC hàng đầu Tốc Chiến trong thời gian tới.

Twitch - Chuột Thành Tinh

Urgot – Pháo đài di động

Còn với Urgot, đây là vị tướng khá kén người chơi trong LMHT, nhưng không vì vậy mà Pháo Đài Di Động có sức mạnh thua kém những vị tướng khác. Tại đường trên, Urgot được đem ra để đối đầu với khá nhiều tướng cận chiến. Bên cạnh đó, vị tướng này có khá nhiều hiệu ứng khống chế và có thể tạo đột biến trong các pha giao tranh tổng.

Từng là tên đao phủ đáng sợ của Noxus, Urgot bị chính đế quốc mình phục vụ phản bội. Giữa đống xiềng xích, hắn buộc phải học hỏi ý nghĩa thực sự của sức mạnh ở Đáy Sông – một hầm mỏ kiêm nhà tù nằm sâu bên dưới Zaun. Thoát ra từ một thảm họa khiến cả thành phố rơi vào hỗn loạn, giờ đây, hắn phủ cái bóng đầy đe dọa lên thế giới tội phạm ngầm. Trừng phạt các nạn nhân bằng chính những xiềng xích từng trói buộc mình, hắn sẽ thanh lọc những kẻ không xứng đáng khỏi ngôi nhà mới, biến nó thành căn ngục của nỗi đau.

Urgot - Pháo đài di động

Tuy nhiên, một số vị tướng trong Tốc Chiến có bộ kỹ năng khác biệt so với LMHT, vậy nên Twitch và Urgot có thể sẽ bị thay đổi một số chi tiết để phù hợp với Tốc Chiến. Bản cập nhật 4.1 dự kiến được ra mắt vào ngày 16/3/2023.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!