Điểm mặt những chú “trâu vàng” của LMHT Việt Nam đang thi đấu tại VCS xuân 2021

Đây đều là những tuyển thủ ít nhiều để lại dấu ấn cho người hâm mộ LMHT Việt Nam.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu, hãy cùng KenhTinGame điểm mặt những chú “trâu vàng” của LMHT Việt Nam đang thi đấu tại VCS xuân 2021 nhé:

1. SBTC Slay

Slay sinh ngày 28/08/1997, hiện đang là người chơi hỗ trợ của SBTC Esports. Anh chàng là một trong những người chơi đa năng khi đã từng thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau như xạ thủ, đường trên và giờ là hỗ trợ. Trong sự nghiệp của mình, Slay đã trải qua rất nhiều đội tuyển khác nhau như Fate, Saigon Jorker, EVOS Esports, GAM Esports và mới đây SBTC. Người chơi hỗ trợ tài năng này đã giành đến 5 chúc vô địch VCS và GPL mùa xuân 2017.

2. SBTC Noway

Noway sinh ngày 05/03/1997, đang là xạ thủ dự bị của SBTC Esports. Ở thời kì đỉnh cao, Noway được xem là xạ thủ số 1 VCS khi cùng GAM Esports tạo tiếng vang lớn tại vòng bảng CKTG 2017. Sau khi rời GAM, Noway đầu quân cho EVOS và thi đấu tại đây 2 mùa giải VCS xuân, hè 2019 trước khi thông báo giải nghệ để làm streamer tại SBTC. Được đăng kí là xạ thủ của SBTC Esports tại VCS xuân 2021, người hâm mộ đang rất trông chờ vào màn comeback sân chơi chuyên nghiệp của Noway.

3. SBTC Petland

Petland sinh ngày 13/06/1997, là người đi đường giữa dự bị của SBTC Esports. Anh chàng cũng từng thi đấu qua rất nhiều đội tuyển như        Zotac, GAM hay EVOS. Tuy nhiên, sau khi mất phong độ và không được thi đấu thường xuyên, Petland quyết định rút lui khỏi đấu trường chuyên nghiệp và tập trung vào làm streamer. Tại VCS xuân 2021, Petland đã được lựa chọn để thi đấu ở trận mở màn mùa giải giữa SBTC Esports và BTS Esports do Zeros nhận án phạt cấm thi đấu trước đó. Ở trận đấu này, Petland đã thi đấu tròn vai và góp phần vào chiến thắng của SBTC.

4. FL.Stark

Stark sinh ngày 25/12/1997, đang là thành viên của Team Flash. Ở thời kì đỉnh cao của mình, anh chàng được biết đến với cái tên Đại Đế khi cùng Ma Vương Zeros là 2 top laner hàng đầu VCS. Stark cũng từng thi đấu qua khá nhiều đội tuyển mạnh như GAM Esports, EVOS và Team Flash. Anh chàng hiện được đăng kí là đường trên dự bị của FL, tuy nhiên nhiệm vụ chính của Stark là giúp đỡ những người đàn em về mặt chuyên môn cũng như kinh nghiệm thi đấu. Dẫu vậy thì Stark vẫn luôn sẵn sàng thi đấu khi có cơ hội được ra sân.

5. GAM.Levi

Levi sinh ngày 18/11/1997, là người đi rừng của GAM Esports. Anh chàng là một trong những người đi rừng xuất sắc nhất VCS trong những mùa giải gần đây. Levi từng có thời gian thi đấu ở nước ngoài trong màu áo của 100T và JDG nhưng không có được nhiều thành công. Tại VCS xuân 2021, Levi đang là đầu tàu dẫn dắt những người đàn em của mình có được thành tích toàn thắng và giúp GAM Esports vững vàng ở ngôi đầu BXH.