Riot thắng lớn tại Esports Awards với hạng mục cinematic xuất sắc nhất năm

Một năm chăm chỉ sản xuất âm nhạc và cinematic của “Riot Entertainment” đã được đền đáp xứng đáng với danh hiệu Sản phẩm sáng tạo của năm cùng cinematic Warriors.

Sau nhiều năm phát triển,  Esports Awards đã trở thành một sự kiện thường niên thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ cũng như người làm game trên khắp thế giới. Esports Awards cũng đã mở rộng hạng mục trao giải tới cả những sản phẩm sáng tạo từ cộng đồng, các nhà phát triển game trên thế giới. Và ngày 21/11 vừa qua Esports Awards đã công bố những cái tên chiến thắng trong các hạng mục và đáng chú ý trong đó là Riot Games đã ẵm trọn giải thưởng “Sản phẩm sáng tạo của năm” với Cinematic Warriors.

Warriors – Season 2020 Cinematic đã tạo một cơn sốt lớn không chỉ về phần nhạc nền vô cùng hùng tráng và bắt tai được mix lại của siêu phẩm Warriors – Imagine Dragon năm nào, mà còn bởi vì phần hình ảnh tuyệt đẹp và nội dung đầy cảm xúc.

Có thể bạn muốn xem: LMHT: Warriors Season 2020 – Khi nỗi đau mất mát biến thành sức mạnh

Warriors Season 2020 Cinematic không chỉ đơn thuần là một câu chuyện về những chiến binh ngày đêm miệt mài chiến đấu cho công lý, mà còn là câu chuyện về những con người bị tổn thương, mất mát nhưng không hề gục ngã, mà ngược lại, lấy đó làm sức mạnh để bảo vệ những gì quý giá còn sót lại. Bên cạnh đó, Warriors còn mở ra những cốt truyện mới mẻ trong vũ trụ LMHT như sự hợp tác giữa Sylas và tộc Vuốt Đông, hé lộ thế giới ngầm của Piltover.

2020 có thể nói là một năm chăm chỉ của “Riot Entertainment” – biệt danh mà người hâm mộ ưu ái đặt cho bởi những cống hiến của ông trùm làng game trong công cuộc hoàn thiện và nâng tầm những sản phẩm, video giải trí. Sự bùng nổ của K/DA với hàng loạt bài hit như The Baddest, More hay album mới với thành viên Seraphine đang khiến những idol ảo của LMHT không hề thua kém bất cứ các idol khác ngoài đời thực.

Với đà này, năm 2021 sẽ càng bùng nổ hơn nữa với những sản phẩm âm nhạc gây bão và tiếp tục giành lấy giải thưởng “Sản phẩm sáng tạo của năm” trong các mùa Esports Awards tiếp theo.