ĐTCL mùa 7.5: Tất tần tật về hệ tộc mới của giữa mùa 7

Cộng đồng người chơi ĐTCL hiện đang rất mong chở phiên bản 7.5 khi những thông tin mới về hệ tộc của mùa này lần lượt được hé lộ.

Mùa 7.5 đang rất cận kề khi bước vào giai đoạn thử nghiệm tại máy chủ PBE. Tuy nhiên, theo những thông tin được hé lộ thì hệ/tộc của ĐTCL sẽ có nhiều thay đổi rất lớn. Kênh Tin Game đã tổng hợp lại những thay đổi hệ/tộc mới để chia sẻ tới các bạn trong bài viết sau.

ĐTCL mùa 7.5: Tất tần tật về hệ tộc mới của giữa mùa 7

Những tộc hệ mới trong ĐTCL Mùa 7.5

ĐTCL mùa 7.5: Tất tần tật về hệ tộc mới của giữa mùa 7

Song song với việc loại bỏ những tộc/hệ quen thuộc của mùa 7, những tộc/hệ mới của giai đoạn giữa mùa cũng được cập nhật. Kèm theo đó là những Rồng thần mới với những hiệu ứng riêng cực mới mẻ. Cụ thể như sau:

Hắc Long

Tạo ra 1 ô Hắc Long, vị tướng đứng trên ô đó sẽ hy sinh ngay vào đầu trận đấu sau đó tạo ra những bản sao trang bị ngẫu nhiên của mình cho tất cả các tướng Hắc Long khác. Những tướng Hắc Long nhận trang bị bản sao sẽ được thêm máu (Lưu ý là có vài trang bị không thể sao chép sẽ bị hỏng). Các tướng mới của hệ này bao gồm: Aphelios, Rell, Rengar và Swain sẽ là tướng rồng thần mới.

Thủy Long

Các tướng thuộc Thủy Long sẽ nhận thêm sức mạnh phép thuật và tốc độ đánh. Mỗi lần tướng Thủy Long dùng chiêu sẽ rơi ra một thủy thạch, thu thập thủy thạch có thể đổi quà. Những tướng Thủy Long mới bao gồm: Malphite, Taliyah, Kai’Sa, Zac, Seraphine, Zeri, Nilah. Tướng Rồng Thần của hệ/tộc này sẽ là Sohm – cũng là tướng Rồng Thần mới được hé lộ gần đây.

Thạch Long

Tạo ra 3 ô trên sàn giúp tướng đứng trên đó giảm 20% sát thương nhận vào. Tộc/hệ này chỉ có một vị tướng là Terra và đây cũng là Rồng Thần mới trong mùa 7.5 như Sohm.

Minh Long

Cũng giống như Thạch Long, hệ/tộc này chỉ có một vị tướng và cũng Rồng Thần duy nhất – Măm Măm. Rồng Thần này sẽ nhận ngẫu nhiên tộc/hệ ở mỗi vòng đấu đồng thời triệu hồi một tướng huấn luyện (Heimerdinger, Tristana và Lulu) lên chiến đấu cùng. Khi Măm Măm bị hạ gục, tướng huấn luyện nhận thêm 100% tốc độ đánh. Hệ/tộc mà vị tướng Rồng Thần này nhận ngẫu nhiên sẽ thuộc 1 trong 3 tộc/hệ Pháp Sư, Pháo Thủ, Thuật Sĩ.

Những tộc hệ bị loại bỏ trong ĐTCL Mùa 7.5

Những hệ/tộc có tên trong danh sách bị khai tử bao gồm

  • Lễ Hội
  • Thần Thoại
  • Luyện Rồng

ĐTCL mùa 7.5: Tất tần tật về hệ tộc mới của giữa mùa 7

Đây sẽ là tin buồn cho những người chơi gắn bó với 3 tộc/hệ trên. Tuy nhiên đây có lẽ là việc thiết yếu và cần thiết để Riot đổi mới cũng như cân bằng lối chơi trong mùa 7.5.

Những tướng bị bỏ trong ĐTCL Mùa 7.5

  • Tướng 1 vàng: Tahm Kench, Heimerdinger, Taric và Aatrox.
  • Tướng 2 vàng: Ashe, Jinx, Kayn, Nami, Shen, Thresh và Tristana.
  • Tướng 3 vàng: Anivia, Elise, Lulu, Ryze và IIIaoi.
  • Tướng 4 vàng: Neeko, Corki, Ornn, Sona và Talon.
  • Tướng 5 vàng: Pyke.

ĐTCL mùa 7.5: Tất tần tật về hệ tộc mới của giữa mùa 7

Ngoài những thông tin về hệ/tộc mới ở mùa 7.5 trên thì còn có sự thay đổi của một số trang bị. Tuy nhiên, Kênh Tin Game sẽ để cho các anh em tự trải nghiệm khi mùa 7.5 ra mắt.

Đừng quên theo dõi trang chủ và fanpage của Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL và LMHT bạn nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame