Team Flash đem bài dị chưa từng có đánh bại Saigon Phantom, trận siêu kinh điển Liên Quân khép lại với câu nói "ơ mây zing gút chóp em"

Xứng đáng là trận đấu được mong chờ nhất của vòng bảng AIC 2020, đại chiến Team Flash - Saigon Phantom đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Không chỉ chạm trán tạo ra những trận đấu đỉnh cao ở giải quốc nội Đấu Trường Danh Vọng, Team FlashSaigon Phantom tiếp tục cho thấy duyên nợ của mình khi nằm cùng bảng và tiếp tục đối đầu nhau tại AIC 2020. Trận đấu giữa 2 đối thủ truyền kỳ đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính khiến fan hâm mộ Liên Quân nức lòng.

Ván đấu đầu tiên sự hoa mỹ của Nakroth trong tay Lai Bâng khiến đội hình Team Flash phải chùn bước để rồi phải chấp nhận thất bại. Cùng với đó là những tình huống kiểm soát, ép góc lấy mục tiêu siêu khó chịu từ Lữ Bố của BronzeV hay Elsu trong tay Red. Saigon Phantom vươn lên dẫn trước nhưng Team Flash cũng có một điểm sáng đáng chú ý là ADC vẫn có một trận đấu tốt với Keera.

Team Flash đem bài dị chưa từng có đánh bại Saigon Phantom, trận siêu kinh điển Việt Nam khép lại với câu nói trending ơ mây zing gút chóp em - Ảnh 1.

Nakroth trong tay Lai Bâng là tâm điểm trong ván đấu đầu tiên

Bước sang ván 2, Team Flash đã khiến tất cả bất ngờ với bài dị cho ProE mang Valhein đi trợ thủ. Đây là lần đầu tiên Valhein được sử dụng ở một giải đấu tầm cỡ quốc tế với vai trò đặc biệt này. Dẫu vậy, hiệu quả mà vị tướng này cho thấy là rất đáng nể khi gây ra lượng sát thương và KDA chẳng kém gì chủ lực thực thụ. Thế trận giằng co diễn ra trong suốt hơn 20 phút thi đấu và những người chiến thắng là Team Flash.

Team Flash đem bài dị chưa từng có đánh bại Saigon Phantom, trận siêu kinh điển Việt Nam khép lại với câu nói trending ơ mây zing gút chóp em - Ảnh 2.

Team Flash mang bài dị chưa từng có trong đấu giải để đối phó Saigon Phantom

Ván đấu cuối cùng cho thấy sự nỗ lực của Team Flash trong thời gian qua, họ đã sử dụng những vị tướng mới mẻ, hợp meta như Lorion, Wonder Woman... Team Flash đã bắt kịp meta và thành quả của điều này chính là một chiến thắng đầy áp đảo sau 12 phút thi đấu.

Team Flash đem bài dị chưa từng có đánh bại Saigon Phantom, trận siêu kinh điển Việt Nam khép lại với câu nói trending ơ mây zing gút chóp em - Ảnh 3.

ADC trở lại ấn tượng và đánh bại Saigon Phantom, người vui nhất chắc chắn sẽ là các Flazer

Với chiến thắng này, Team Flash đang hừng hực khí thế với 4 điểm trọn vẹn sau 2 trận đấu. Điều này đang khiến cho Flash hừng hực khí thế trước các đội tuyển khác tại bảng B. Sau trận đấu này, các thành viên Team Flash đã ăn mừng bằng những dòng status hết sức trending "ơ mây zing gút chóp em".

Team Flash đem bài dị chưa từng có đánh bại Saigon Phantom, trận siêu kinh điển Việt Nam khép lại với câu nói trending ơ mây zing gút chóp em - Ảnh 5.
Team Flash đem bài dị chưa từng có đánh bại Saigon Phantom, trận siêu kinh điển Việt Nam khép lại với câu nói trending ơ mây zing gút chóp em - Ảnh 6.

Có vẻ "nhà vua" Team Flash đang trở lại thật rồi, cùng chờ xem đội tuyển này sẽ làm được gì trong những trận đối đầu không hề dễ dàng tiếp theo nhé!

Ảnh: Internet

Team Flash đem bài dị chưa từng có đánh bại Saigon Phantom, trận siêu kinh điển Việt Nam khép lại với câu nói trending ơ mây zing gút chóp em - Ảnh 7.