Rộ tin đồn Palette gia nhập đội tuyển TSM

Anh Travis Gafford, người chuyên đưa tin về LMHT. Hôm nay anh đã dự đoán đội hình mùa giải mới TSM, trong đó có người chơi hỗ trợ Palettle.

Travis Gafford viết trên Twitter: “Về TSM – Tôi đã nghe điều tương tự về Huni và Lost. Theo tính toán cá nhân của tôi là đội hình TSM sẽ như thế này: Huni, Spica, POE, Doublelift/Lost và Palette”.

Palette

Anh Travis Gafford đưa ra dự đoán thường rất chính xác

Hiện tại, Palette đã hết hợp đồng với đội tuyển Team Flash nhưng hai bên vẫn chưa tiếp tục có thông tin kéo dài sự hợp tác với nhau trong năm tới. Cho nên người chơi hỗ trợ cực kỳ tốt của VCS sẽ có nhiều lựa chọn cho mình. Ở VCS thì SBTC Esports là đội có thể chiêu mộ được Palettle. Theo như tình hình chuyển nhượng, Celebrity đã chính thức về đội tuyển do Thầy Ba sáng lập. Hai tuyển thủ cực kỳ mạnh thường xuyên duo cùng đội stream của SBTC là Dia1 và Zeros gần đây. Họ rất có thể sẽ thi đấu cho SBTC ở mùa sau, SBTC sẽ trở thành đội hình toàn sao. Khi đã có Celebrity, Dia1, Zeros thì SBTC dễ dàng thu hút được vị trí đi rừng, hỗ trợ chắc tay.

người chơi hỗ trợ

Bình luận viên Mạnh An hào hứng khi biết tin tuyển thủ LMHT Việt Nam có thể ra biển lớn

Về phía TSM, đội tuyển này đang có nhiều sự chuyển mình sau thảm bại 0-6 tại CKTG 2020 diễn ra hồi 10/2020. Họ có PowerOfEvil, Huni, Spica, Doublelift thì không có gì cản trợ TSM tìm thêm một tài năng hỗ trợ. Ban đầu, TSM chọn siêu hỗ trợ đẳng cấp cao là SwordArt nhưng vì lý do thủ tục mà cuộc chuyển nhượng diễn ra bất thành. VCS từng có người sang thi đấu ở khu vực Bắc Mỹ là Levi, anh từng là thành viên của đội tuyển 100 Thieves, nên Palette đến TSM là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Palette

Siêu sao đường trên Zeros thường xuyên duo cùng Thầy Giáo Ba gần đây

Tuyển thủ Nguyễn “Palette” Hải Trung gia nhập LMHT từ 2016 từ đội tuyển rất nổi tiếng là Saigon Jokers. Anh đảm nhận vai trò người chơi hỗ trợ từ đó cho đến nay. Trải qua hàng loạt các đội tuyển lớn: Young Generation, Phong Vũ Buffalo, Team Flash. Anh từng đi CKTG 2017 được tổ chức tại Trung Quốc, năm mà SKT đã vượt mất chiếc cúp vô địch thứ 3 liên tiếp ngay trong trận chung kết bởi Samsung Galaxy. Năm 2018, anh cũng tiếp tục có mặt ở CKTG. Anh nhiều lần cùng đội tuyển đăng quang chức vô địch VCS A, lần gần đây nhất là mùa hè VCS 2020 trong màu áo của Team Flash, đánh bại GAM Esports 3-2.

Xem thêm: Kati chính thức gia nhập GAM Esports