Kết quả FL vs SGP,ngày 3 AIC Liên quân 2020

Kết quả FL vs SGP,ngày 3 AIC Liên quân 2020: Team Flash đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Saigon Phantom để vươn lên ngôi đầu bảng B.

Link trực tiếp AIC Liên Quân 2020 ngày 3:

FL vs SGP: 2-1

Game 3

Ván đấu thứ 3, cả 2 đã chơi thận trọng hơn, nhưng FL vẫn là đội gây áp lực tốt hơn với Florentino và Eland'orr trong đội hình. FL đã thành công khi tận dụng những điểm Chuyển Sinh để có được 1 đường lính siêu cấp đồng thời tiếp tục giữ vững thế trận.

Red và Zeref vì quá nôn nóng ngăn cản FL ăn Baron đã phải trả giá bằng mạng của mình. Không bỏ qua cơ hội, FL đẩy hết cả 3 đường lính của SGP trước khi giành chiến thắng 2-1 chung cuộc và vươn lên vị trí đầu bảng B.

Game 2

Team Flash đã chơi bằng một đội hình khá cục, và họ đã chơi cực kỳ hổ báo khi liên tục đi gank và sẵn sàng băng trụ để hạ gục bất cứ mục tiêu nào, tuy nhiên SGP đã thi đấu hết sức vững vàng, đặc biệt là ở vị trí của Red khi Hayate của anh liên tục đem về những điểm hạ gục quan trọng để khiến trận đấu quay trở lại thế cân bằng, dù cho Bóng Ma Sài Thành bị mất 1 đường lính siêu cấp.

Khi SGP lấy lại lợi thế, họ lại bất ngờ để lợi thế nghiêng về FL khi Đồng 5 và Bangg muốn ngăn cản đối phương ăn rồng, nhưng phải trả giá bằng chính mạng của 2 thành viên này. Rơi vào thế 3vs5, SGP đã không thể chống đỡ trước đội hình quá hổ báo bên phía FL.

Game 1

Cả 2 đội đã chơi ăn miếng trả miếng trong những phút đầu, tuy nhiên, SGP lại là đội có lợi thế khi họ kiểm soát bản đồ tốt hơn. Nhận biết được điều này, FL đã cố gắng ăn con Rồng bạo chúa, tuy nhiên, Thiem của Zeref đã có một tình huống cướp Rồng ngoạn mục, qua đó khiến cho trận đấu hoàn toàn thuộc về SGP trong giai đoạn còn lại.

Bangg nhanh chóng lấy được một đường lính siêu cấp cho SGP, và Bóng Mai Sài Thành đã tận dụng tốt điều này để có thêm bùa lợi Tà thần. Với 2 bùa lợi mạnh nhất thuộc về SGP, FL đã thất bại ở trong ván 1.

****

MAD vs TT: 2-0

Game 1

*****

Team Flash đã có khởi đầu dễ dàng sau khi đánh bại Time Timing dễ dàng. Tuy nhiên, chặng đường tiếp theo của FL sẽ khó khăn hơn rất nhiều, mở đầu sẽ là trận đại chiến với Saigon Phantom - đối thủ đã nâng cao chiếc cúp vô địch Đấu Trường Danh Vọng sau khi FL trở thành cựu vương.

Sau khi trải qua giải đấu quốc tế lớn đầu tiên, Saigon Phantom đã có sự vươn lên mạnh mẽ đáng kinh ngạc để trở thành đội Liên Quân mạnh nhất của Việt nam. Dù thất bại trước FW, nhưng nhìn chung SGP vẫn có đang màn thể hiện tốt và là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu ngày hôm nay.

Lịch thi đấu AIC 2020 ngày 21/11