Faker vừa lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu này tại CKTG 2022

Faker lại tiếp tục chứng minh lí do vì sao anh lại trở thành tuyển thủ LMHT vĩ đại nhất lịch sử với thêm một kỉ lục đặc biệt nữa.

Giai đoạn CKTG 2022 vẫn đang tiếp tục diễn ra với hàng loạt những diễn biến hấp dẫn và không kém những yếu tố bất ngờ. Với sự góp mặt của những đại diện hàng đầu của nền LMHT thế giới, CKTG năm nay hứa hẹn sẽ trở thành giải đấu hấp dẫn nhất trong lịch sử. Mới đây nhất, một trong những tuyển thủ huyền thoại tại CKTG – Faker cũng đã tạo lập nên cho riêng mình một kỉ lục vô tiền khoáng hậu.

Theo đó, sau trận đấu với C9 vào sáng hôm nay, Faker đã chính thức cán mốc 100 trận đấu tại CKTG, nhiều hơn bất kì tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp nào. Với sự nghiệp đồ sộ của mình, kỉ lục này của Faker sẽ rất khó bị xô đổ khi tuyển thủ sinh năm 1996 cho thấy anh giữ vững một phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo T1.

Kết quả GAM Vòng Bảng CKTG 2022 ngày 10/10: Tuyển VN tiếp tục nhận thất bại trước Rogue
Kết quả GAM Vòng Bảng CKTG 2022 ngày 10/10: Tuyển VN tiếp tục nhận thất bại trước Rogue
GAM tiếp tục đối đầu với một cái tên khó nhằn ở Vòng bảng CKTG 2022, đương kim vô địch LEC - RGE và đáng tiếc không thể vượt qua.

Chưa dừng lại ở đó, thông số của Faker cũng sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ khi trong 100 game đấu tại CKTG, Quỷ Vương đã giành đến 72 chiến thắng và chỉ để thua 28 trận. Sau 3 chức vô địch CKTG trong màu áo SKT T1, Faker tiếp tục cho thấy anh là tuyển thủ huyền thoại của làng LMHT thế giới với kỉ lục đặc biệt này.

CKTG 2022: Faker lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu, khẳng định vị thế tượng đài

Hiện tại, Quỷ Vương cùng đồng đội vẫn đang trong hành trình trở lại ánh hào quang tại CKTG 2022. Để hiện thực hóa điều này, trước hết đoàn quân của HLV Bengi phải vượt qua giai đoạn vòng bảng với vị trí cao nhất, sau đó tính chuyện đánh bại những đối thủ sừng sỏ tại vòng loại trực tiếp. Cùng chúc cho Faker sẽ tiếp tục giữ vững phong độ của mình và tiến xa cùng với T1 tại CKTG 2022.

CKTG 2022: Faker lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu, khẳng định vị thế tượng đài