FIFA Online 4: Đánh giá Gullit ICON – Chúa tể của những vị thần sân cỏ

Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu lý do Gullit làm lu mờ những cái tên đình đám như Van Nistelrooy, Ryan Giggs, ... trong FO4.

Ngày 27/07/2022 vừa qua, Ruud Gullit ICON chính thức xuất hiện trong tựa FIFA Online 4, mang trên mình sứ mệnh trở thành ICON “đắt xắt ra miếng”. Việc ra mắt Gullit làm lu mờ đi hàng loạt cái tên đình đám như Van Nistelrooy, Lothar Matthaus hay Ryan Giggs.

Vậy chiến thần người Hà Lan này có điều gì mà khiến anh em game thủ rất nôn nóng để được trải nghiệm. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu nhé!

Lưu ý, bài viết này dựa trên ý kiến cá nhân của người viết, hi vọng sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích cho anh em để “rước nàng về dinh” nhé.

Chỉ số chi tiết của R. Gullit ICON

FIFA Online 4: Đánh giá Gullit ICON - Chúa tể của những vị thần sân cỏ

Với OVR lên tới 111 ở mức thẻ cộng 1, Gullit chỉ xếp sau một số huyền thoại ở mùa thẻ ICON như Ronaldo de Lima hay Zinédine Zidane. Tuy nhiên dù không thể có chỉ số tổng quát ở mức cao nhất nhưng giá trị sử dụng của huyền thoại người Hà Lan là điều mà ai cũng phải kính nể.

Một trong những điểm nhấn khiến Gullit luôn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công của rất nhiều anh em, đó là khả năng chơi bóng bằng cả hai chân, đây là yếu tố tiên quyết giúp người chơi có thể xây dựng đội hình xoay quanh huyền thoại này.

Ngoài ra, yếu tố thể hình của Gullit là điều không thể bàn cãi, anh sẵn sàng húc bay các trung vệ quốc dân hàng đầu như Rudiger hay Van Dijk.

Đánh giá R. Gullit ICON

Khả năng dứt điểm 

Chỉ số dứt điểm ở mức thẻ cộng 1 là 109 – một con số khá khiêm tốn nếu so với các tiền đạo khác của mùa thẻ ICON. Tuy nhiên, những cú ra chân của tiền đạo người Hà Lan lại vô cùng ấn tượng ở mọi cự ly, mọi góc độ. Game chắc chắn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn sỡ hữu Gullit ICON trong tay và chỉ cần nhấn D thôi là có thể chạy đi ăn mừng.

Tốc độ 

Gullit mang lại cho bạn cảm giác yên tâm ở những tình huống bứt lên và thoát ra khỏi sự truy cản của hàng phòng ngự đối phương, mặc dù chỉ số tốc độ lại không thể so sánh với Kylian Mbappe hay anh Bảy nhưng cựu tiền vệ Chelsea lại cho thấy khả năng bứt tốc ấn tượng của mình. Cùng với chỉ số ẩn “Ma tốc độ”, Gullit khiến cho bất kì hàng phòng ngự nào cũng phải ngao ngán.

Khả năng chạy chỗ 

Chỉ số AI của siêu sao này sẽ giúp bạn tái hiện lại một Fillipo Inzaghi năm nào với những pha phá bẫy việt vị trong gang tấc.

Kĩ năng chuyền bóng

Đây là một trong số rất ít nhược điểm của Gullit. Những đường chọc khe hay xẻ nách của tiền vệ người Hà Lan không đạt được sự ổn định, chưa đủ độ xoáy cũng như lực bóng thật sự hợp lí để gây khó khăn cho đối phương.

Nhìn chung, R. Gullit ICON là mùa thẻ đáng để anh em trải nghiệm huyền thoại này như một cây săn bàn thực thụ của đội mình.