FIFA Online 4 nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng khi tặng miễn phí cầu thủ Việt Nam cho tất cả người chơi tham gia sự kiện 30/4

Diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19 buộc hàng quán, tiệm Net phải đóng cửa khiến nhiều game thủ cảm thấy chán nản. Có lẽ vì vậy mà NPH FIFA Online 4 đã quyết định gửi tặng người chơi gói cầu thủ Việt Nam cùng thẻ giảm thuế 30% như một lời động viên.
FIFA Online 4 nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng khi tặng miễn phí cầu thủ Việt Nam cho tất cả người chơi tham gia sự kiện 30/4 - Ảnh 1.

Trong sự kiện 30.4 Level Up mới đây của FIFA Online 4, nhiều người chơi vô cùng phấn khích khi những phần quà "hiếm" Việt Nam lại một lần nữa được xuất hiện bao gồm: gói cầu thủ Việt Nam +10 (Loan), áo đấu, logo đội tuyển và gói cầu thủ Việt Nam vĩnh viễn. 

Tuy nhiên để sở hữu được gói cầu thủ vĩnh viễn này thì toàn bộ người chơi phải tham gia sự kiện ít nhất một lần và phải cùng nhau tích lũy 6 triệu lượt.

FIFA Online 4 nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng khi tặng miễn phí cầu thủ Việt Nam cho tất cả người chơi tham gia sự kiện 30/4 - Ảnh 2.

Dù nhiệm vụ này server không thể hoàn thành kịp do tình hình đóng cửa của các quán Net nhưng FO4 vẫn quyết định trao quà cho các HLV. Bên cạnh đó cũng không quên kèm theo lời nhắn nhủ dành cho người chơi hãy hạn chế tới những nơi đông người và giữ gìn sức khỏe bản thân.

LỜI PHẢN HỒI MÀ CỘNG ĐỒNG DÀNH CHO NHÀ PHÁT HÀNH GAME FIFA ONLINE 4

FIFA Online 4 nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng khi tặng miễn phí cầu thủ Việt Nam cho tất cả người chơi tham gia sự kiện 30/4 - Ảnh 3.

Có thể thấy người chơi rất phấn khởi với món quà đầy ý nghĩa này của NPH. Đây là mùa thẻ dành riêng cho Việt Nam và hiện tại đang rất khan hiếm trên TTCN, dù mở ra cầu thủ nào thì đa số cộng đồng vẫn rất hài lòng. Ngoài ra vì sự kiện áp dụng cho cả FO4 Mobile nên người chơi sử dụng điện thoại vẫn có thể nhận được phần quà này.

Nhận ngay phần quà đặc biệt tại: https://30thang4.fo4.garena.vn/