Giấc mơ lạ lùng của Ale về TheShy

Ale mới đây đã có những chia sẻ bất ngờ sau khi cùng LNG giành chiến thắng trước WBG tại play-off

Hôm 19/8 vừa qua, Weibo Gaming của SofM và LNG Esports của Doinb đã đụng độ với nhau tại round 2 của vòng Playoffs LPL Mùa Hè 2022. Với phong độ thăng hoa có được sau trận thắng trước BLG, Doinb và đồng đội đã dễ dàng đánh bại WBG với tỷ số 3-1, qua đó giành quyền bước tiếp vào round 3.

Giấc mơ lạ lùng của Ale về TheShy

Trong kèo BO5 với LNG, TheShy là hai tuyển thủ có màn trình diễn tệ nhất bên phía WBG. Tuyển thủ người Hàn Quốc liên tục bị solokill ở khu vực đường trên bởi Ale và trở thành một gánh nặng của đội trong hầu hết thời gian. Cũng phải nói rằng Ale đã thể hiện được sự tự tin cần thiết để biến TheShy trở thành điểm khai thác cho đội tuyển của mình.

Dù không thể có được chiến thắng trước JDG sau khi thua trắng 0-3, thế nhưng cơ hội để góp mặt tại CKTG của DoinB và các đồng đội vẫn còn nếu họ có được kết quả thuận lợi trong nhánh thua. Có một câu chuyện bên lề đáng chú ý sau thất bại của LNG trước JDG có liên quan đến TheShy đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo đó, sau trận thua, Ale đã bắt đầu buổi livestream của mình và chia sẻ những thông tin nội bộ thú vị. Anh cho biết nguyên nhân khiến anh chơi không tốt ở giai đoạn đi đường phần lớn liên quan đến đòn tâm lý của 369 trước trận đấu. Trong ngày chạm trán, 369 đã gửi một tin nhắn thoại cho Ale, và nhiều lần khuyên Ale đừng chọn Riven ở khu vực đường trên.

Giấc mơ lạ lùng của Ale về TheShy

Ngoài ra, Ale còn tiết lộ anh không có được tinh thần tốt nhất vì bị mất ngủ. Nguyên nhân là bởi anh liên tục mơ thấy TheShy trong giấc ngủ của mình. Ale chia sẻ rằng anh đã bị TheShy huấn luyện trong giấc mơ và bị tra tấn khủng khiếp. Thậm chí khi tỉnh giấc, hình ảnh TheShy ám ảnh tới mức khiến cho Ale phải trùm mềm và không dám phát ra tiếng động.

Ale than thở rằng cái bóng tâm lý mà TheShy tạo ra cho anh quá lớn và sau khi loại bỏ đường trên của WBG, anh đã liên tục gặp ác mộng.