Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 1

Hãy cùng Mọt Game điểm qua ngay những diễn biến Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile nội dung cá nhân trong ngày thi đấu hôm nay nhé!

Ngày thi đấu đầu tiên của nội dung PUBG Mobile cá nhân chứng kiến những màn trình diễn cực kì đỉnh cao của các player, đặc biệt là các player đại diện cho đội tuyển Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những diễn biến trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile nội dung cá nhân nhé!

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile nội dung cá nhân

Trận 1 – Erangel

Ở trận thi đấu mở màn của nội dung PUBG Mobile cá nhân, tất cả các player đều tỏ ra khá thận trọng khi chủ động tìm kiếm cho mình trang bị thay vì chạm mặt nhau ở những tình huống giao tranh sớm. Những tình huống giao tranh chỉ thực sự nổ ra khi vòng bo thu hẹp lại khiến nhiều player nhanh chóng bị loại ra khỏi cuộc chơi.

Mitlaren và Ferrari là hai cái tên của đội tuyển Việt Nam cho thấy phong độ ấn tượng, đặc biệt là vị trí của Mitlaren khi có được 3 mạng hạ gục sau 17 phút thi đấu. Tuy nhiên rất đáng tiếc khi anh chàng này lại không thể đạt được vị trí cao khi phải dừng lại ở vị trí top 9 với 6 kills. Player xuất sắc giành về cho mình top 1 trong game thi đấu này là Tha2Stonedd với 7 mạng hạ gục. Anh cũng chính là chủ nhân của danh hiệu MVP trong ván thi đấu mở màn.

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 1

Trận 2 – Miramar

Map thi đấu Miramar chứng kiến những cuộc đụng độ ngay ở khoảng thời gian đầu với những tình huống combat cực kì nảy lửa. Hai player của Việt Nam là Mitlaren và Frankky là những cái tên xuất sắc lọt vào top 10 player còn xót lại sau gần 25 phút thi đấu. Cả khán đài của nhà thi đấu đã được phen bùng nổ khi 2 cái tên này tiếp tục thi đấu xuất sắc và đụng độ nhau ở vòng bo cuối.Tại đây, Frankky tỏ ra là người xuất sắc hơn và có cho mình top 1 đầu tiên trong ngày thi đấu hôm nay.

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 1

Về thông số, Mitlaren tiếp tục thể hiện khả năng săn mạng ấn tượng của mình khi giành được danh hiệu MVP của ván đấu với 4 kills cùng 555 sát thương gây ra. Trên bảng xếp hạng tổng, Frankky và Mitlaren là hai cái tên đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu với số điểm ấn tượng.

SEA Games 31 nội dung PUBG Mobile cá nhân ngày 1:

Trận 3 – Erangel

Các player của đội tuyển Lào là những người có được ưu thế ở map trận thi đấu thứ 3 khi có tới 3 thành viên góp mặt trong top 4. Tuy nhiên Lao2Porza là player tỏ ra xuất sắc hơn cả khi giành về cho mình chiến thắng trong trận thi đấu này. Trong khi đó, trận thi đấu thứ 3 lại là một trận thi đấu không mấy thành công của các tuyển thủ Việt Nam khi phải dừng bước từ khá sớm.

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 1

MVP của ván thi đấu gọi tên một tuyển thủ khác của đội tuyển Lào là Honda khi sở hữu 4 mạng hạ gục cùng 614 sát thương gây ra được trong map thi đấu vừa rồi.

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 1

Trận 4 – Sanhok

Ở trận thi đấu thứ 4 với bản đồ Sanhok, diễn biến được đẩy lên khá nhanh khi liên tục những tình huống giao tranh nổ ra trên toàn bản đồ. Kịch tính được đẩy lên cao ở những vòng bo cuối khi những player còn lại đều tỏ ra cực kì thận trọng với những bước di chuyển của mình. Dù đã rất cố gắng nhưng đại diện của Việt Nam là Lambor đã không thể tiến xa hơn và đành chấp nhận vị trí top 3. Top 1 trong trận thi đấu này gọi tên Jumper của Malaysia khi anh đã tận dụng rất tốt sai lầm của đối thủ.

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 1

Trận 5 – Miramar

Kinh nghiệm và sự tự tin đã giúp player Thái Lan – Godtunny giành về cho mình chiến thắng trong game đấu cuối cùng với 3 điểm hạ gục. Đây có thể xem là một bước tiến lớn cho player này trong việc cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 1

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, những vận động viên của Lào và Thái Lan đang là những người nắm lợi thế khi đang chiếm giữ những vị trí top đầu trên bảng xếp hạng. Frankky, Mitlaren và Lambor là những player Việt Nam góp mặt trong top 20, và vẫn còn rất nhiều cơ hội để giành huy chương tại nội dung PUBG Mobile cá nhân.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?