SGB BeanJ khẳng định vị thế của VCS: “Thế giới sẽ phải khiếp sợ với sức mạnh của GAM Esports”

Mới đây, SGB BeanJ đã có màn trả lời phỏng vấn cực kì ấn tượng, đặc biệt là việc nhắc đến sức mạnh của VCS tại CKTG sắp tới.

Sau 4 chiến thắng tại bảng A của MSI 2022, SGB chính thức cùng T1 trở thành hai đại diện của bảng đấu này bước vào vòng 2. Mặc dù đến giải đấu với tư cách là seed 2 của khu vực VCS nhưng SGB đã cho thấy họ là một đội tuyển không hề dễ chơi với màn thể hiện cực kì xuất sắc của các tuyển thủ trẻ. Đặc biệt, người Đi Rừng Trần “BeanJ” Văn Chính là một trong những nhân tố quan trọng trong chiến tích của SGB.

SGB BeanJ khẳng định vị thế của VCS:

Trả lời phỏng vấn của Dexerto, SGB BeanJ cho biết: “Hiện tại tôi đang cảm thấy rất vui khi đã cùng đội tuyển của mình cô gắng hết sức để đến được vòng Rumble Stage. Toàn đội đã tự nhủ rằng nếu có đủ khả năng lẫn kỹ năng, chúng tôi hoàn toàn có thể tiến lên phía trước. Ngược lại, toàn đội sẽ phải xách vali về nước”.

“Trong những giây phút quyết định trước DFM, chúng tôi đã phải rất bình tĩnh và tự nhủ rằng mọi thứ sẽ ổn. Toàn đội đã chơi đúng với thế mạnh trong những pha giao tranh và giành lấy chiến thắng quan trọng này”.

SGB cũng là đội tuyển được đánh giá là mang đến MSI 2022 một lối chơi khát máu với tổng số mạng hạ gục trung bình mỗi phút là 1,28 (theo Oracle’s Elixir). Ngoài ra trong trận đấu khai màn với T1, các chàng trai trẻ tuổi đã khiến đối thủ bối rối ở giai đoạn đầu trận khi cặp đôi Đường Dưới với ngòi nổ Shogun liên tục khiến cặp bot của T1 gặp khó khăn.

SGB BeanJ khẳng định vị thế của VCS:

Với BeanJ, anh cho biết lối chơi này vốn không quá xa lạ ở giải đấu VCS khi đây dường như đã trở thành “đặc sản” của giải đấu này: “VCS luôn được biết đến với lối chơi hổ báo, vì vậy chúng tôi không nghĩ rằng lối chơi này sẽ gây bất ngờ cho các đội tuyển còn lại”.

Khi được hỏi về sức mạnh của Seed 1 khu vực VCS – GAM Esports, BeanJ đã không ngần ngại chia sẻ: “Chúng tôi chỉ là hạt giống số 2 tại VCS nhưng chúng tôi cũng đã góp mặt vào top 6. Các bạn nên chờ đợi những điều bất ngờ khi VCS quay trở lại tại CKTG sắp tới. Thế giới sẽ phải khiếp sợ trước sức mạnh của GAM”.

SGB BeanJ khẳng định vị thế của VCS:

BeanJ cũng đã có những khẳng định đanh thép về sức mạnh của VCS: “Chúng tôi đã làm cho những caster và phân tích viên nghi ngờ về sức mạnh của SGB chỉ vì đội tuyển chỉ là hạt giống số 2 của VCS phải câm nín”. Điều này có thể được thể hiện rõ khi SGB lọt top 6 đội mạnh nhất MSI 2022 – Điều trái với dự doán của nhiều chuyên gia phương Tây trước khi giải đấu khởi tranh.

Dexerto cũng đã đặt thắc mắc về sự kèm cặp của lão tướng Bigkoro cùng HLV Ren đối với các tuyển thủ trẻ của SGB. Trả lời câu hỏi này, BeanJ cho biết: “Chúng tôi dĩ nhiên cảm thấy áp lực khi phải chơi trước đám đông, đặc biệt hơn khi đây là khán giả quốc tế. Tuy nhiên, điều này cũng giúp toàn đội thi đấu tốt và bùng nổ hơn.”

“Điều quan trọng nhất [về Bigkoro và Ren] là việc chọ giúp chúng tôi giữ được tâm lý tích cực và thoải mái trong trận đấu. Họ luôn đảm bảo rằng chúng tôi giữ được cảm giác 100% khi bắt đầu trận đấu.”

SGB BeanJ khẳng định vị thế của VCS:

Giờ đây khi đã bước vào vòng 2 với sự góp mặt của những đối thủ nặng kí, SGB sẽ là một trong những ẩn số mang đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ giống như cách cách PVB gây khó khăn cho G2 tại MSI 2019.

Cùng chờ đợi sự bùng nổ của các chàng trai SGB tại Rumble Stage của MSI 2022 sắp tới, và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?