Hai ngôi sao Deft & Chovy khiến fan hâm mộ hụt hẫng khi gia nhập Hanwha Life Esports! - eSports

Một đội hình có vẻ còn thiếu tham vọng hơn cả mùa giải trước của Hanwha Life Esports...

Chiều 24/11, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hiện đang thi đấu tại LCK là Hanwha Life Esports chính thức thông báo có được chữ ký của xạ thủ nổi tiếng Kim “Deft” Hyuk-kyu cũng như người chơi đường giữa Jeong “Chovy” Ji-hoon. Trước đó họ cũng chiêu mộ một loạt tuyển thủ (đa phần là không mấy tiếng tăm), bao gồm: đường trên Park “Morgan” Gi-tae, đi rừng Kim “Winter” Yo-han, đi rừng Park “Mir” Mi-reu cũng như gia hạn hợp đồng với người đi rừng sinh năm 2002 Cho “CaD” Seong-yong.

Hai ngôi sao Deft & Chovy khiến fan hâm mộ hụt hẫng khi gia nhập Hanwha Life Esports!Hai ngôi sao Deft & Chovy khiến fan hâm mộ hụt hẫng khi gia nhập Hanwha Life Esports!

Deft có thể sẽ là cái tên đáng chú ý nhất (và duy nhất) của HLE trong năm tới

Bắt đầu sự nghiệp từ đầu năm 2013 trong màu áo ⁠MVP Blue, Deft được coi như là một trong những xạ thủ có kĩ năng hàng đầu Hàn Quốc dù hiện tại đã không còn ở thời kì đỉnh cao. Trong khi đó tuyển thủ sinh năm 2001 Chovy hai năm trở lại đây luôn được coi là người đi đường giữa hàng đầu khu vực Hàn Quốc khi khoác áo Griffin rồi DRX, so kè gắt gao với Heo “ShowMaker” Su hay Lee “Faker” Sang-hyeok. Việc hai cái tên kể trên kí hợp đồng với HLE đã gây ra rất nhiều bất ngờ. Những đồng đội hiện tại của hai ngôi sao này đều không được đánh giá cao về cả năng lực lẫn kinh nghiệm thi đấu.

Hai ngôi sao Deft & Chovy khiến fan hâm mộ hụt hẫng khi gia nhập Hanwha Life Esports!Hai ngôi sao Deft & Chovy khiến fan hâm mộ hụt hẫng khi gia nhập Hanwha Life Esports!

Chovy vừa có một mùa giải đầy tiếc nuối cùng DRX

Ở mùa giải 2020, HLE cũng từng được coi là đội tuyển có tham vọng vươn tầm tại LCK khi chiêu mộ những ngôi sao từ Griffin như hỗ trợ Son “Lehends” Si-woo hay xạ thủ Park “Viper” Do-hyeon, nhưng rốt cuộc đội hình của họ vẫn tỏ rất thiếu gắn kết với nhau dẫn tới những kết quả trái ngược với kì vọng. Họ kết thúc giải đấu LCK mùa Hè 2020 với vị trí áp chót đầy thất vọng với chỉ 2 trận thắng và phải nhận đến 16 thất bại. Ngay sau đó thì lần lượt Lehends, Viper hay đường trên Lee “CuVee” Seong-jin đều đã chia tay đội. Ở mùa giải tới, LCK sẽ bắt đầu áp dụng hình thức nhượng quyền thương mại nên các đội sẽ không lo bị xuống hạng nữa, nhưng việc Chovy Deft tới HLE cùng một dàn “lính mới” thì đúng là khiến nhiều fan hâm mộ của hai ngôi sao này phần nào hụt hẫng!