Hết "tham mưu" Flandre, SofM lại tình nguyện làm quân xanh cho Tian luyện tập, phô diễn "vòng rừng chuẩn sách giáo khoa"

Không biết SofM đang giúp cậu em luyện tập hay là đang bán hành cho Tian nữa?

Theo kế hoạch ban đầu, SofM hiện đã đặt chân đến thành phố Vũ Hán để theo dõi trận Chung kết LPL Mùa Xuân 2021. Anh chàng có lẽ đã chắc mẩm rằng người đồng đội cũ Flandre sẽ nắm chắc tấm vé vào Chung kết, khi chứng kiến phong độ của EDward Gaming ở vòng bảng, nên đã cùng các cựu tuyển thủ Snake khác rủ nhau đi cổ vũ bạn thân.

Thế nhưng kế hoạch đã đổ bể khi EDG thất bại liên tiếp trước FPX và RNG, để rồi đành dừng bước ở vị trí top 3. Dẫu vậy, ngoài Flandre, vẫn còn có những "động lực" khác để SofM tiếp tục hành trình tới Vũ Hán, đó chính là Tian và Doinb. Hai tuyển thủ của FPX đều có mối quan hệ rất thân thiết với SofM, dù chưa từng thi đấu cùng nhau. Vì vậy, có lẽ họ sẽ rất vui nếu thấy anh chàng đến cổ vũ mình.

Hết tham mưu Flandre, SofM lại tình nguyện làm quân xanh cho Tian luyện tập, phô diễn vòng rừng chuẩn sách giáo khoa - Ảnh 1.

Cả Tian và Doinb đều cực kỳ yêu mến SofM

Mà không dừng lại ở việc cổ vũ thôi đâu, SofM mới đây lại được cư dân mạng Trung Quốc tặng cho danh hiệu "người vác tù và hàng tổng", vì sự nhiệt tình của anh trong việc giúp đỡ bạn bè. Chẳng là sau "chiến dịch tham mưu" cho Flandre không thành công, thì SofM lại nhận được lời mời từ Tian.

Tuyển thủ đi rừng của FPX cho biết anh đang trong quá trình luyện tập cực kỳ căng thẳng để chuẩn bị cho trận Chung kết, và "anh SofM" là người mà Tian nghĩ đến đầu tiên khi có nguyện vọng tìm một ai đó hỗ trợ mình.

Tian đã nhờ vả SofM cùng tham gia một trận đấu tùy chọn để luyện tập kỹ năng "dọn rừng nhanh", với các kèo đấu xoay quanh các tướng đi rừng hot-meta như Udyr, Hecarim, Lillia... SofM dĩ nhiên đã đồng ý, và cả 2 đã có một cuộc so tài nho nhỏ trong chế độ tạo trận tùy chọn.

Bắt đầu dọn rừng từ khu vực bùa đỏ, nhưng trong hầu hết các kèo đấu, Tian đều chậm nhịp hơn SofM khoảng 30 giây. Sự khác biệt nằm ở cái cách mà SofM định vị được phạm vi hoạt động của các bãi quái, farm theo kiểu "hit and run" để tiết kiệm thời gian di chuyển mà vẫn dọn dẹp sạch sẽ được bản đồ.

Ngay cả khi Tian đã lấy lại phong độ, thì có vẻ như anh chàng này vẫn không phải đối thủ của SofM trong kỹ năng "dọn rừng nhanh". Tuy nhiên, đây không phải là một cuộc so tài hơn thua, và có lẽ SofM đã chia sẻ không ít bí quyết, mẹo hay để giúp Tian có thể cải thiện tối đa khả năng dọn dẹp rừng - Một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng, có khả năng định đoạt kết quả trận đấu trong meta-game hiện tại.

Hết tham mưu Flandre, SofM lại tình nguyện làm quân xanh cho Tian luyện tập, phô diễn vòng rừng chuẩn sách giáo khoa - Ảnh 3.