Cách lên đồ Kayle 11.8 DTCL 4.5 mạnh nhất

Cách lên đồ Kayle DTCL 4.5 ở bản cập nhật 11.8: Tìm hiểu về sức mạnh cũng như đội hình phù hợp nhất cho Kayle ở DTCL mùa 4.5

Kayle từng là cơn ác mộng khủng khiếp của đội hình Kiếm Khách DTCL mùa 3. Trong bản cập nhật DTCL 4.5, Kayle đã chính thức trở lại cùng với kỹ năng đã làm nên tên tuổi của cô ở Đấu Trường Chân Lý. Tuy nhiên, liệu Kayle DTCL 4.5 có thể so sánh với DTCL mùa 3?

Thông số Kayle DTCL 4.5

Giá: 4 Vàng

Tộc: Thánh Thần0

Hệ: Đao Phủ

Máu: 650 / 1170 / 2106

Năng lượng: 0/60

Giáp: 20

Kháng phep

Sát thương đòn đánh: 75 / 135 / 243

DPS: 68 / 122 / 219

Tốc đánh: 0.9

Tỷ lệ chí mạng: 25%

Tầm đánh: 3

Kỹ năng: Khi Kayle Kayle bước qua cảnh giới Thiên Hỏa , đòn đánh của cô đi kèm những đợt sóng lửa gây thêm 110 / 150 / 350 sát thương phép.

Cách lên đồ Kayle DTCL 4.5 mạnh nhất

Trang bị chính:

- Cuồng Đao Guinsoo (Cung Gỗ + Gậy Quá Khổ)

- Áo choàng thủy ngân (Áo Choàng Bạc + Găng Đấu Tập)

- Đại Bác Liên Thanh (x2 Cung Gỗ)

Một số trang bị khác: Giáp Thiên Thần, Bàn Tay Công Lý.

Đội hình Kayle DTCL 4.5 mạnh nhất

Đội hình Đao Phủ

Đội hình này sẽ chơi xoay quanh Kayle, với tất cả các buff dể gia tăng sức mạnh của cô nàng, bao gồm: Thánh Thần - Đao Phủ - Linh Hồn. Đội hình Đao Phủ cần có một dàn chắn cực mạnh ở phía trước. Người chơi có khá nhiều lựa chọn như Tiên Phong, Hộ Pháp, nhưng ổn định nhất vẫn sẽ là Đại Sư - Bí Ẩn.

- Đội hình đầu game: Yasuo, Fiora, Jax, Nasus

Bạn có thể khởi đầu với bất cứ đội hình nào, nhưng Song Đấu và Thánh Thần sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển hóa thành đội hình Đao Phủ hơn trong giai đoạn cuối trận. Nếu chơi chuỗi thắng, hãy cố gắng lên cấp 4 và 5 sớm.

- Đội hình giữa game: Fiora, Jax, Janna, Yuumi, Irelia, Nasus

Janna và Yuumi sẽ giúp đội hình của bạn khỏe hơn rất nhiều với những kỹ năng buff cùng hiệu ứng Bí Ẩn. Hãy cố gắng lên cấp độ 6 ở vòng 3-2 và tìm kiếm thêm nhiều đơn vị mạnh khác như Irelia, Kindred.

Ở vòng 4-1, hãy lên cấp độ 7. Bạn có thể roll mạnh để nâng cấp đội hình nếu đang ở thế yếu. Sau đó, hãy nâng cấp lên 8 và hoàn tất đội hình. Đội hình này không cần Tinh Anh, nhưng với Kayle Tinh Anh Đao Phủ, đội hình của bạn sẽ đảm bảo tỷ lệ thắng rất cao.

Hãy sắp xếp Kayle ở góc trong cùng nếu bạn có được Áo Choàng Thủy Ngân. Với cách sắp xếp này, Yuumi sẽ gia tăng tốc độ đánh cho Kayle.

- Đội hình late game: Shen, Aatrox, Sejuani, Irelia, Azir, Kindred, Yuumi, Kayle.

Đội hình Thánh Thần Đao Phủ

Đội hình này sẽ chơi xoay quanh Kayle khi tập trung trang bị cho vị Tướng này kèm theo đội hình Tinh Anh Thánh Thần + Đao Phủ + Song Đấu.

So với mùa 3, Kayle DTCL 4.5 bị coi là yếu hơn tương đối nhiều. Tuy nhiên, buff Song Đấu sẽ giúp vị Tướng này thể hiện được sức mạnh hủy diệt của mình. Người chơi cũng có thể sử dụng Kayle Song Đấu ( Siêu Xẻng + Cung Gỗ) trong đội hình Tinh Anh Song Đấu 

Với Kayle buff Song Đấu, người chơi sẽ chơi với đội hình 6 Thánh Thần 4 Song Đấu. Một phương án khác mà bạn có thể lựa chọn là buff Song Đấu cho một vị Tướng khác là Azir. Lúc này, đội hình của bạn sẽ có nhiều khống chế hơn.