Hiệu ứng chống fan toxic đang nở rộ khắp LPL

Các tuyển thủ LPL gần đây không còn nhẫn nhịn trước nhóm cổ động viên có hành vi quá khách và gây ảnh hưởng đến cá nhân họ.

Bên trên sàn đấu, LPL khoác tấm màn nhung lộng lẫy, hào nhoáng. Thế nhưng, phía sau hậu trường lại có rất nhiều góc tối hiện hữu. Trong đó phải kể đến cộng đồng cổ động viên. Bởi lẽ, không phải cá nhân nào cũng hâm mộ lành mạnh. Lịch sử LMHT xứ Trung chứng kiến không ít lần nhóm fan toxic khiến dàn tuyển thủ mệt mỏi.

Hiệu ứng chống fan toxic đang nở rộ khắp LPL

Để rồi, hiện tại, sau quá nhiều uất ức, nhiều ngôi sao quyết không nhân nhượng. Nói cách khác, LPL đang nổ rộ làn sóng chống và sẵn sàng chiến đấu đến cùng với nhóm fan toxic từ nhiều cái tên có tầm ảnh hưởng.

Theo Game Anchor Network, công đầu thuộc về Crisp, người dám công khai cãi nhau với người hâm mộ. Để rồi, anh tạo ra chẳng ít thị phi cho giới LMHT Trung Quốc. Nhưng quan trọng, ngôi sao BLG vạch trần nhóm fan CP xấu xí, ảnh hưởng đến tuyển thủ. Ngoài ra, thái độ cương quyết từ người cũ FPX cũng đem về kết quả. Anh đã nhận được lời xin lỗi từ một số cổ động viên.

Sau đó, câu chuyện từ Icon cũng nhận về hiệu ứng tích cực. Ngôi sao BLG “truy cùng đuổi tận” để thanh minh cho bản thân. Cuối cùng, Icon giành chiến thắng và phía gây ra chuyện phải gửi thư xin lỗi anh.

Tiếp đến, PDD, cựu sao LPL chẳng phải hạng vừa. Nhiều cổ động viên tố cáo anh có hành vi không chuẩn mực khi chủ quản Young Miracles ở giải hạng 2 LDL. Theo đó, PDD chẳng nhưng run sợ còn thách thức lại những người bôi bẩn mình. Cuối cùng, cuộc chiến trên, người có lợi vẫn là cựu tuyển thủ LMHT xứ Trung.

Hiệu ứng chống fan toxic đang nở rộ khắp LPL

Gần nhất, Lwx cũng được nêu tên. Giống Crisp, anh bị nhóm fan CP làm phiền. Xạ thủ FPX cãi nhau đến 3 giờ sáng với nhóm người này. Lwx bình thường là người hiền lành, ít nói, tốt tính. Để rồi, việc anh nổi cơn thịnh nộ như vậy cho thấy bản thân ghê tởm fan CP thế nào. Và việc anh noi gương anh em cũ Crisp, tranh cãi công khai chứng tỏ họ chẳng còn dè chừng người hâm mộ.

Cổ động viên LPL là một phàm trù rất phức tạp và đủ vấn đề. Họ có thể chửi bất cứ ai, công kích từ đội, tuyển thủ đến BLV. Vì thế, lần này, làn sóng chống những người này nở rộ có thể là điều tốt với giải LMHT Trung Quốc.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame