LMHT: Azir CKTG 2022 sẽ là trang phục đại diện cho mùa giải năm nay

Hoàng Đế Sa Mạc Shurima - Azir sẽ là vị tướng có vinh dự sở hữu trang phục chào đón Chung Kết Thế Giới 2022

CKTG 2022 đã đến rất gần, và một trong những thứ được người hâm mộ đón chờ nhất mỗi khi giải đấu LMHT lớn nhất trong năm cập bến đó chính là trang phục đại diện cho kì CKTG năm đó. Với 2022, Azir sẽ là vị tướng có vinh dự được nhận trang phục này.

Azir CKTG 2022

Azir sẽ là tướng sở hữu trang phục CKTG 2022

Với tỷ lệ cấm chọn thuộc dạng top đầu trong các giải đấu chuyên nghiệp, tầm ảnh hưởng của Hoàng Đế Shurima trong đấu trường Xếp hạng cũng không hề tồi (tuy dạo gần đây Azir đã bị nerf và không còn mạnh như trước nữa). Không có gì ngạc nhiên khi Riot quyết định chọn Azir là chủ nhân cho bộ phục trang chào đón CKTG năm nay. Với thiết kế “máy móc” làm chủ đạo, trang phục Azir Chung Kết Thế Giới 2022 sẽ ra mắt cùng với dòng trang phục “Mecha”, giống như cách Jarvan IV CKTG 2021 cũng được lấy cảm hứng cùng với dòng “Long Sư” ngay tại thời điểm ra mắt.

Azir sẽ là tướng sở hữu trang phục CKTG 2022
Biểu cảm của dòng trang phục “Mecha” đang xuất hiện trên PBE

Hiện tại trên PBE đã có thêm sự xuất hiện của các biểu cảm liên quan đến dòng trang phục “Mecha” bao gồm Rell, Thresh, Azir và Twisted Fate. Còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị tinh thần rước Azir CKTG 2022 về nào!