Rookie, TheShy lập hội “người cao tuổi” leo rank

Không thể đến CKTG 2022, hội anh em Rookie - TheShy bắt tay nhau tổ chức các buổi leo rank Hàn trên sóng livestream.

LMHT xứ Trung đang cập rập từng ngày để chuẩn bị cho CKTG 2022. Theo Sohu, ngày 27/9, ba đại diện JDG, TES và EDG sẽ lên máy bay đến Bắc Mỹ. Trong khi phía RNG chưa rõ lịch trình cụ thể thế nào.

Rookie, TheShy lập hội

Hiển nhiên, tất cả sự chú ý đều đổ vào dàn quân dự CKTG. Song, bên cạnh đó, dàn sao ở nhà trong thời gian nghỉ ngơi cũng được quan tâm. Gần đây, giải đấu do Doinb tổ chức, LBL liên tục được gọi tên trên các mặt báo. Ngoài ra, hội nhóm TheShy cùng Rookie leo rank Hàn cũng một phen gây sốt.

Ở đó, siêu đường giữa V5 gọi đây là hội “người cao tuổi” bao gồm anh, TheShy, Duke, RYU và Zero. Năm người cùng nhau hợp tác rất vui vẻ. Trong đó, TheShy lần nữa chứng tỏ đẳng cấp của một top laner hàng đầu. Không những vậy, tuyển thủ WBG dễ dàng trở lại trên rank Hàn.

Trên sóng livestream, Rookie liên tục cho thấy sự hạnh phúc khi cùng người anh em cũ chơi game. Anh biết rằng tiếng Trung của TheShy còn thiếu sót, vì vậy dùng tiếng Trung kêu ghẹo đồng đội cũ. Về phần TheShy, anh biết Rookie đang có ý xấu nhưng vẫn vui vẻ chấp nhận.

Rookie, TheShy lập hội

Chứng kiến thần tượng trải qua khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ như vậy, cổ động viên cũng rất yên lòng. Dù gì, suốt chặng đường qua, họ cũng vô cùng vất vả. Thực chất, rất nhiều người thất vọng vì không thể thấy Rookie, TheShy trở lại CKTG. Song, chuyện qua rồi thì thôi, bộ đôi game thủ còn một chặng đường phía trước để cố gắng.

Để rồi, trên sóng livestream, Rookie cùng TheShy còn gửi lời cổ vũ đến JackeyLove. Ngôi sao TES sẽ đến CKTG 2022 với tư cách hạt giống số 2, và là AD hàng đầu giới LMHT. Dù không còn ở cạnh nhau, đồng đội cũ vẫn kỳ vọng JackeyLove lần nữa giúp LPL rạng danh.