IESF WEC Bali 2022: Cổ động viên nói gì về kết quả của ĐT Việt Nam?

Hành trình của ĐTQG Việt Nam tại IESF WEC 2022 không hề dễ dàng, tuy chẳng gặt hái được nhiều thành tích nhưng cũng đủ để mọi người tự hào.

Trong những ngày cuối năm, các đội tuyển Esports Việt Nam đang nỗ lực cho hành trình tại IESF WEC 2022. Giải đấu được đầu tư hoành tráng, có sự tham gia của các đội tuyển hàng đầu thế giới. Đại diện Việt Nam tham gia các bộ môn CS:GO, eFootball, Mobile Legends: Bang Bang, PUBG Mobile.

Ngày 12/12, IESF WEC 2022 chính thức khép lại sau nhiều ngày thi đấu. Hành trình của đội tuyển Việt Nam đã tạo ra được những kỷ niệm, ấn tượng với khán giả. Dù không thể mang về những kết quả như mong đợi nhưng các tuyển thủ của chúng ta đã cố gắng hết mình cho vinh quang nước nhà tại Bali, Indonesia.

IESF WEC 2022

Và hiển nhiên, các cổ động viên cũng rất nhiệt tình cổ vũ cho ĐTQG Việt Nam. Thay vì chỉ trích các tuyển thủ không mang về danh hiệu cao, họ lại an ủi các tuyển thủ đã nỗ lực hết mình.

Anh Văn Toàn – Cổ động viên Việt Nam đánh giá sân chơi IESF 2022 cũng là một trong những giải đấu lớn, những gì ĐT Việt Nam giành được đã là quá nỗ lực: “Không thể đòi hỏi nhiều. Dù gì, các quốc giá có nền Esports mạnh đều hội tụ. Vì thế, thành tích đến được bán kết hay top 12 PUBG là xuất sắc. Cố lên ở chặng đường tới nha các tuyển thủ Việt Nam“.

IESF WEC 2022

Bạn có nickname trên facebook “DatJuve” cũng đồng ý với nhận xét trên: “Ai chê chứ riêng tôi thấy các tuyển thủ thi đấu quá tốt. Một giải đấu lớn thế này, ĐT Việt Nam đã cố gắng đem về kết quả tốt nhất. Tự hào các tuyển thủ PUBG Mobile, họ đã thi đấu rất tốt“.

Ngoài ra, một cổ động viên khác, với nickname “LeeTin234” cho rằng các môn ĐTQG tham dự không quá phổ biến ở Việt Nam. Nhưng các tuyển thủ đều chiến đấu kiên cường. Họ xứng đáng được khen ngợi: “Bốn môn Việt Nam thi đấu đều không phải quá hot tại thị trường nước nhà. Song, họ đã tranh tài hết sức cho màu cờ sắc áo. Đây là điều tốt và trở thành bệ đỡ tương lai cho các đội PUBG, MLBB, CS:GO hay eFootball“.

IESF WEC 2022

Trong mỗi cuộc chơi, đương nhiên ai cũng mong dành được kết quả cao nhất. Nhưng dù không được như thế thì điều quan trọng nhất là mọi người đều rất cố gắng và thu hoạch được những kinh nghiệm quý giá. Trên đất Bali, ĐTVN đã không phụ lòng cổ động viên. Họ đã chiến đấu bằng tinh thần máu lửa và bền bỉ không bỏ cuộc.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!