Kanavi và Scout sắp trở lại Hàn Quốc, gia nhập một “super team” mới ở LCK 2025

Một tin đồn chuyển nhượng liên quan đến hai tuyển thủ Kanavi và Scout đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan LMHT.

Kanavi và Scout nhiều khả năng sẽ trở về Hàn Quốc trong mùa giải 2025 để thi đấu trong màu áo Kwangdong Freecs. Thông tin vừa được LCK Insider chia sẻ nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng fan LPL lẫn LCK.

Theo đó, cả Kanavi và Scout đều hết hạn hợp đồng với các đội tuyển chủ quản vào tháng 11 tới. Với việc trở thành tuyển thủ tự do, việc hai ngôi sao này gia nhập KDF là điều khả dĩ. Vấn đề lúc này chính là việc đội tuyển ở LCK sẽ cố gắng thuyết phục hai tuyển thủ trên.

Tuy nhiên, điều này được cho là không quá khó khi HLV trưởng hiện tại của KDF là CvMax, người từng phát hiện ra tài năng của Kanavi và cũng có thời gian làm việc với tuyển thủ này. Trước đó, cũng có nhiều thông tin về việc Kanavi đã có thể trở về Hàn Quốc thi đấu sau loạt lùm xùm năm xưa với Griffin.

Trong khi đó, Scout cũng nhiều lần ấp ủ việc muốn trở về quê nhà sau nhiều năm chinh chiến tại LPL. Với những vụ kiện tụng rắc rối vừa qua cùng EDG và những thất bại liên tiếp trong màu áo LNG Esports, khả năng Scout trở về LCK cũng rất cao.

Tất nhiên để thuyết phục được 2 tuyển thủ này gia nhập thì KDF cũng cần phải xây dựng một đội hình thực sự chất lượng trong năm 2025. Do đó, cộng đồng fan LCK đang kì vọng một “Super team” mới có thể được thành lập để mang đến những nét mới mẻ cho mùa giải tiếp theo.