Kellin tỏa sáng giúp Nongshim RedForce tránh khỏi trận thua thứ 6 liên tiếp

Người chơi hỗ trợ Kellin tỏa sáng trong ngày Nongshim RedForce vs Liiv SANDBOX. Anh được 2 MVP sau chiến thắng 2-0 của đội nhà.
Kellin

Cuộc đua vào vòng playoff ngày càng diễn ra khốc liệt

Trước trận đấu này, Nongshim RedForce (NS) đã thua đội tuyển T1 và Gen.G mỗi đội 2 lần, Hanwha Life Esports 1 lần. Cuộc đối đầu trước đội cuối bảng Liiv SANDBOX (LSB) được xem như cơ hội cuối. Để níu giữ hy vọng tranh chấp chiếc vé đến với playoff LCK mùa xuân 2021 của đội có người đi rừng Peanut đang đầu quân.

Kellin tỏa sáng

Kellin tỏa sáng trong cả 2 ván đấu ngày hôm nay

Kellin tỏa sáng cùng với Peanut ở ngày thi đấu hôm nay. Đội NS đã áp đảo đối phương từ đầu đến cuối, có chiến thắng đầy thuyết phục. Ngoại trừ pha kết thúc ván 1 có phần cồng kềnh thì những pha xử lý còn lại đều rất mượt mà đến từ các tuyển thủ NS. Cách đây vài giờ, Afreeca Freecs đã để thua Gen.G làm cho cuộc diện bảng xếp hạng thêm phần hấp dẫn. Hanwha Life Esports, DRX khá an toàn với vị trí hạng 3, 4. T1, KT Rolster, Afreeca Freecs, Nongshim RedForce sẽ quyết chiến đấu ở tất cả các trận còn lại để vào top 6 (điều kiện tham gia playoff).

Ở ván 1, Peanut chọn Nidalee, Kellin chọn Leona. Đội LSB sớm tan vỡ trước những pha gank ở đầu trận, họ không thể lật ngược được tình thế. Phút 19, tỷ số điểm hạ gục là 8-0, Sứ Giả Khe Nứt húc sập nhà lính đường giữa của LSB. Ngay sau đó, NS ăn được Baron khi nó vừa xuất hiện trên bản đồ. Những tưởng ván đấu sẽ sớm khép lại nhưng LSB đã có pha combat phòng ngự thành công. Mãi cho đến phút 30 LSB mới bị phá sập nhà chính. Kellin cầm Leona mở combat cực tốt từ bộ kỹ năng của vị tướng này.

https://youtu.be/-FzOhp4FKqg

Ván 2, Graves và Rell lần lượt nằm trong tay của Peanut và Kellin. Thế trận giằng co trong 20 phút đầu tiên nhưng NS là đội ăn được 2 rồng dù họ nằm bên đội xanh. Bước ngoặt ván đấu xảy ra ở phút 23. Đội tuyển LSB bị quét sạch, NS còn đủ 5 thành viên trên bản đồ. Peanut nhanh chân tiêu diệt rồng lửa, những người còn lại giải quyết Baron. Thừa thắng xông lên, NS đẩy thẳng vào đường giữa của LSB chiến thắng ván đấu sau 25 phút thi đấu. Kellin có KDA 1/0/11 ở ván này.

Xem thêm: Clozer dùng Ryze phạm sai lầm khiến T1 thua DK 1-2