Nữ caster xinh đẹp nhất LPL chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng: Thích "phi công" nhưng phải trưởng thành hơn mình!

Có vẻ như Rita muốn có người yêu lắm rồi!

Nhắc đến những bóng hồng của làng game thì cư dân mạng Trung Quốc không thể không nhớ đến Rita - nàng caster LMHT sở hữu ngoại hình xinh đẹp và kỹ năng bình luận cực kỳ mượt mà, chuyên nghiệp của giải đấu LPL. Không dừng lại ở vị trí caster, Rita còn trở thành nữ streamer được rất nhiều người yêu thích, ủng hộ.

Nữ caster xinh đẹp nhất LPL chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng: Thích phi công nhưng phải trưởng thành hơn mình! - Ảnh 1.

Rita là nữ caster/streamer nổi tiếng với hơn 5 triệu lượt theo dõi tại Weibo

Ngoại hình có thừa, tiền cũng không thiếu nhưng có vẻ như đường tình duyên của Rita vẫn cực kỳ rộng mở bởi chưa từng có một bóng dáng chàng trai nào đi qua. Trong buổi phát sóng trực tiếp mới đây, nữ streamer xinh đẹp cuối cùng đã trả lời về vấn đề tình cảm và tiết lộ các tiêu chí lựa chọn bạn đời của mình.

Nữ caster xinh đẹp nhất LPL chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng: Thích phi công nhưng phải trưởng thành hơn mình! - Ảnh 2.

Rita cho rằng bản thân là tuýp người rất phù hợp với tình trạng độc thân, nhưng cô cũng hài hước khẳng định bản thân mình sẽ vĩnh viễn độc thân. Nữ caster cảm thấy dù tuổi không còn nhỏ nhưng đây chính là thời kỳ hoàng kim của mình. Là một bình luận viên nổi tiếng trong làng game, cũng là một nữ streamer xinh đẹp với ngoại hình nổi bật, Rita cũng tiết lộ bản thân có không ít người theo đuổi. Nhưng độc thân chính là sự lựa chọn của cô.

Nữ caster xinh đẹp nhất LPL chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng: Thích phi công nhưng phải trưởng thành hơn mình! - Ảnh 3.

Rita cho rằng bản thân đang ở trong khoảng thời gian đẹp nhất của công việc

Khi được người theo dõi buổi livestream hỏi về tiêu chí lựa chọn bạn đời, Rita lập tức trả lời mà không cần suy nghĩ nhiều: “Tôi thích những chàng trai kém mình vài tuổi, nhưng phải trưởng thành hơn tôi.”

Nữ caster xinh đẹp nhất LPL chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng: Thích phi công nhưng phải trưởng thành hơn mình! - Ảnh 4.

Tiêu chí chọn bạn trai nghe có vẻ đơn giản nhưng rất khó để đáp ứng của nữ streamer

Khác với những câu trả lời dí dỏm khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn trai trước đây như: “Chỉ cần luôn sẵn lòng tặng cho tôi một căn nhà là được, nhưng mà là nhà trong JX3 (tựa game kiếm hiệp nổi tiếng tại Trung Quốc)" thì lần này, Rita đã tiết lộ điều mình mong muốn ở bạn trai tương lai. Có vẻ như nữ caster/streamer xinh đẹp muốn có người yêu thật rồi!

Ảnh: Internet