Tân binh SBTC Esports "gáy khét" ngay trước thềm lượt về VCS Mùa Đông 2021: "Thắng do em, thua do team"

Tân binh của "rạp xiếc" SBTC Esports có màn "gát cực khét" đi vào lòng người trước thềm lượt về VCS Mùa Đông 2021.

VCS Mùa Đông 2021 đã đi đến chặng lượt về. Suốt thời gian diễn ra lượt đi, vô số những bất ngờ đã xảy ra và một trong số đó là việc GAM Esports - nhà ĐKVĐ VCS Mùa Xuân 2021 chỉ đạt vị trí thứ 3 tính cho đến hiện tại. Ấy là chưa kể, đội tuyển vốn đứng ở vị trí chót bảng ở Mùa Xuân là GMedia Luxury (nay là Luxury Esports) lại đang chễm chệ ở vị trí thứ 2, đứng trên cả GAM và chỉ sau “độc cô cầu bại” CERBERUS Esports.

Hiện tại, trước thềm lượt về vòng bảng VCS Mùa Đông 2021, các đội cũng gấp rút có cho mình những sự bổ sung mới. Theo đó, 3 đội có sự bổ sung nhân sự là Team Secret, SBTC Esports và Team Flash. TS và SE có sự bổ sung ở vị trí Hỗ Trợ khi với lần lượt là XuHao (TS) và Fear (SE) trong khi với TF, họ có Jarvis (đường giữa) và Marcus (đường trên).

Tân binh SBTC Esports gáy khét ngay trước thềm lượt về VCS Mùa Đông 2021: Thắng do em, thua do team - Ảnh 1.

4 gương mặt mới được bổ sung trước thềm lượt về VCS Mùa Đông 2021

Một sự bất ngờ khi XuHao - cựu thành viên của Phong Vũ Buffalo/Dashing Buffalo và CERBERUS Esports lại trở lại đấu trường LMHT chuyên nghiệp trong vai trò mới là Hỗ Trợ. Trước đây, XuHao từng được biết đến như một người đi rừng khá ổn và từng có không ít trận được chọn vào thay Meliodas (thời còn khoác áo “Bầy Trâu) và là rừng chính của CES ở mùa giải 2020.

Tân binh SBTC Esports gáy khét ngay trước thềm lượt về VCS Mùa Đông 2021: Thắng do em, thua do team - Ảnh 2.

XuHao từng là rừng chính của CERBERUS Esports ở mùa giải 2020

Nhưng ấn tượng nhất ở dàn tân binh chắc chắn phải kể đến tuyển thủ Hỗ Trợ trẻ của “Gà Hồng” SE - Trần “Fear” Công Minh. Tuyển thủ Hỗ Trợ này vừa ra mắt đã có một màn “gáy cực khét” vô cùng ấn tượng.

SE.Fear "gáy khét": "Em sẽ out trình Hỗ Trợ các team khác, cho tụi nó về tập lại. Team thắng do em hay, team thua là do team"

Tuy nhiên, có lẽ Fear cũng chỉ là muốn tham gia vào việc trashtalk trước trận để tự cổ vũ bản thân và thể hiện sự tự tin. Ai cũng biết, vị trí Hỗ Trợ tuy là đóng góp có thể không nổi bật hẳn lên như những vị trí khác, nhưng đều là nơi tập trung của những tuyển thủ lão làng, thậm chí có thể là đội trưởng của đội, như Palette (TF), Bie (GAM)... Hơn nữa, Fear sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vị trí với người đàn anh dày dạn kinh nghiệm CBL cho vị trí thi đấu chính thức tại SE.

Đã có những sự bất ngờ khi các đội bổ sung nhân sự cho lượt về, và sự tự tin ở những gương mặt mới cũng được thể hiện rõ nét. Với những nhân sự này, VCS Mùa Đông 2021 lượt về hứa hẹn sẽ còn mang đến những trận đấu hấp dẫn hơn, kịch tính hơn so với lượt đi đã diễn ra trước đó.