Riot tiến hành những chỉnh sửa mới cho LMHT, game thủ bây giờ có thể biết được tỷ lệ rơi đồ khi mở Báu Vật

Riot đã có một số chỉnh sửa mới khá hữu dụng cho các game thủ LMHT nhưng thực tế tỷ lệ này có phải luôn chính xác?

Các rương Báu Vật game thủ nhận được từ các sự kiện, nhiệm vụ… hay mua trong Cửa Hàng luôn là một yếu tố hấp dẫn đối với người chơi LMHT. Tuy nhiên, có đôi lúc, game thủ phải cày cọc vô cùng vất vả với những nhiệm vụ khó nhằn nhưng vật phẩm nhận thưởng lại không hề tương xứng và gây ra cảm giác ức chế. Lẽ dĩ nhiên, mỗi rương Báu Vật lại có những tỷ lệ rơi đồ khác nhau. Chỉ có điều, thông thường game thủ dễ gặp “xui” hơn khi những rương Báu Vật tưởng ngon ăn nhưng lại chỉ cho ra những vật phẩm không ai mong muốn.

Riot tiến hành những chỉnh sửa mới cho LMHT, game thủ bây giờ có thể biết được tỷ lệ rơi đồ khi mở Báu Vật - Ảnh 1.

Những rương, hòm đồ Báu Vật là một yếu tố rất hấp dẫn game thủ

Nhằm giúp game thủ có thể có những trải nghiệm tốt hơn với tựa game LMHT, đặc biệt trong những lúc cần mở rương Báu Vật, mới đây, nhân viên Riot tiết lộ: trong bản cập nhật mới nhất, người chơi LMHT có thể biết được tỷ lệ của các loại vật phẩm sẽ nhận được tùy theo loại rương. Theo đó, tỷ lệ sẽ ra trang phục, ra mảnh tướng, Tinh Hoa Lam, Tinh Hoa Cam, trang phục hoặc mẫu mắt huyền thoại vĩnh viễn… tất cả đều sẽ được chia tỷ lệ và người chơi có thể nghiên cứu trực tiếp trong game trước khi thử vận may mà không cần tham khảo nguồn bên ngoài.

Riot tiến hành những chỉnh sửa mới cho LMHT, game thủ bây giờ có thể biết được tỷ lệ rơi đồ khi mở Báu Vật - Ảnh 2.

Tỷ lệ rơi đồ bây giờ sẽ được hiển thị ngay trong thông tin về rương Báu Vật khi game thủ có ý định sử dụng

Dĩ nhiên, ai cũng hiểu, tỷ lệ này là thông số để người chơi có thể tham khảo trước khi mở rương hoặc đổi vật phẩm thành các rương Báu Vật. Bên cạnh đó, yếu tố may rủi cũng đóng một vai trò khá quan trọng khi mở vật phẩm. Nếu nhân phẩm tốt, thì dù tỷ lệ nhỏ cũng có cơ hội sở hữu những mảnh trang phục hoặc tướng xịn, còn ngược lại, người chơi rất dễ rơi vào cảm giác “hụt hẫng” khi công sức cày cuốc hoặc tốn tiền để mua và cuối cùng đổi lại chỉ là Tinh Hoa Lam, Tinh Hoa Cam hay những mẫu trang phục bình thường với giá trị thấp.

Riot tiến hành những chỉnh sửa mới cho LMHT, game thủ bây giờ có thể biết được tỷ lệ rơi đồ khi mở Báu Vật - Ảnh 3.

Malphite Rêu Phong - một trong những skin khiến game thủ "khóc thét" khi nhận được

Nhưng dù sao, cũng phải công nhận Riot đã rất tâm lý khi tiến hành bổ sung chỉnh sửa này cho LMHT. Với việc có thể nắm tỷ lệ rơi đồ, người chơi có thêm sự cân nhắc trước khi “chốt đơn” hoặc chuẩn bị tinh thần trước khi mở bất kỳ Rương Báu Vật nào.