Làm cách nào để sống sót trong giai đoạn đầu trận của Free Fire?

Còn thở là còn gỡ đúng không anh em? Hãy xem bài viết sau để biết làm cách nào để không "hẹo" sớm trong Free Fire nhé.

Không có gì bực bội hơn là bị giết trong Free Fire khi bạn vừa mới vào trong một trận đấu. Tuy nhiên, nó có thể xảy ra rất thường xuyên vì 49 người chơi khác luôn cố gắng hạ gục bạn bằng mọi cách. Bạn có thể tăng đáng kể cơ hội sống sót của mình và lọt vào vòng cuối cùng nếu bạn có thể làm theo những lời khuyên dưới đây.

Hạ cánh ở một nơi xa

Nếu bạn chọn điểm hạ cánh rất xa đường bay của máy bay, khả năng cao bạn sẽ là người chơi duy nhất có mặt ở đó. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đi loot đồ khắp nơi mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Làm cách nào để sống sót trong giai đoạn đầu trận của Free Fire?

Tất nhiên, khả năng cao là bạn sẽ bỏ xa vòng bo đầu tiên nhưng tất cả những gì bạn phải làm là di chuyển sớm hơn bình thường một chút mà thôi, và sát thương của vòng bo đầu tiên cũng không quá đáng ngại.

Quan sát để phát hiện kẻ thù xung quanh khi đáp đất

Trong khi bạn đang trong trạng thái nhảy dù, hãy quan sát xung quanh để xem có kẻ thù ở gần nơi bạn định đáp xuống hay không.

Làm cách nào để sống sót trong giai đoạn đầu trận của Free Fire?

Sau đó, bạn có thể phán đoán hướng di chuyển của họ để có thể đề ra được bước đi tiếp theo một cách chính xác nhất. Bạn cũng có thể chọn đẩy và bắt mục tiêu một cách bất ngờ nhưng đó là một bước đi mạo hiểm, hãy đảm bảo rằng vũ khí của bạn đủ tốt để có thể làm điều này.

Top 5 nhân vật tạo combo cực mạnh với nhân vật mới Homer trong Free Fire
Top 5 nhân vật tạo combo cực mạnh với nhân vật mới Homer trong Free Fire
Homer đang là cái tên rất HOT trong Free Fire ở thời điểm hiện tại với kỹ năng kích hoạt có hiệu ứng tương đối ấn tượng.

Cố gắng nhặt lấy bất kỳ vũ khí nào ngay lập tức

Nếu có nhiều kẻ thù ở vị trí của bạn, ưu tiên đầu tiên của bạn là lấy bất kỳ vũ khí nào ngay lập tức để có thể tự vệ. Đừng kén chọn vũ khí, điều đó hãy để giành cho giai đoạn sau của trận đấu. Sau đó, hãy tìm cho mình một ngôi nhà và tạm thời phòng thủ ở trong đó.

Tránh giao tranh sớm

Tấn công trong Free Fire có thể rất thú vị nhưng nó sẽ khiến bạn gặp rất nhiều rủi ro, đặc biệt là trong giai đoạn đầu trò chơi. Trừ khi bạn chắc chắn rằng bạn có cơ hội tốt để kết liễu kẻ thù một cách nhanh chóng, còn nếu không thì đừng làm điều đó.

Làm cách nào để sống sót trong giai đoạn đầu trận của Free Fire?

Tiếng súng của bạn cũng sẽ thu hút những người chơi khác ở gần đó, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn di chuyển càng sớm càng tốt sau khi đã có được lượng trang bị tương đối.

Di chuyển cùng đồng đội

Nếu bạn đang chơi Duo hoặc Squad, điều quan trọng là phải ở gần đồng đội của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ ít có khả năng chết hơn vì bạn có dự phòng từ nhóm của mình. Bạn cũng sẽ có thể tiêu diệt dễ dàng hơn nhiều.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?