LMHT: Chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý nay đã có trên Mobile

Vừa cho test kín Liên Minh Huyền Thoại Mobile với 500 nhân sự, Tencent tiếp tục cho ra mắt client game chế độ Đấu Trường Chân Lý ngay trên di động.

Như các bạn đã biết, cách đây không lâu, Tencent đã chính thức lên tiếng xác nhận đứa con tinh thần được hợp tác cùng Riot Games có tên LMHT Mobile đã đi đến những khâu cuối cùng. Chưa hết, ông lớn này cũng đã tuyển thành công 500 người chơi có hạng từ bạch kim trở lên tại máy chủ Trung Quốc để tiến hành test độ cân bằng cho game.

Đây quả là thông tin đáng mừng cho các fan trung thành của môn thể thao điện tử vua, bởi có rất nhiều lý do như bất tiện khi phải ngồi lâu trước PC hay trận đấu diễn ra quá dài - tốn thời gian. Phiên bản mobile sẽ giải quyết tất cả các vấn đề nêu trên và mới đây phát súng đầu tiên đã được Riot Games khai nòng khi chế độ Đấu Trường Chân Lý nay đã có client trên Mobile.

Theo đó, WeGame là một nền tảng phát hành trò chơi trên di động đến từ Trung Quốc do Tencent sản xuất, đây là ứng dụng trên mobile thu hút được rất nhiêu lượt tải trong 2 năm qua. Mới đây, Tentcent tiếp tục cho ra mắt WeGame trên nền tảng PC, với WeGame PC và Mobile - người chơi có thể kết nối để sử dụng chiếc Smartphone chiến game sau khi được kết nối với PC.

Tuy nhiên, WeGame PC vẫn chưa được đánh giá thực sự cao bởi sự bất tiện của nó, cụ thể thì người chơi bắt buộc phải kết nối thiết bị di động với PC, điều này có nghĩa game thủ vẫn cần một chiếc PC giống với một nền tảng khác thường được sử dụng là TeamViewer. Nếu vẫn còn thắc mắc thì mời các bạn xem video trải nghiệm phía dưới: