LMHT: Chế độ chơi nào sẽ xuất hiện trong sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022?

Người chơi đang liên tục đặt ra những câu hỏi về việc chế độ chơi nào sẽ xuất hiện trong sự kiện Vệ Binh Tinh Tú sắp tới.

Với việc công bố trailer giới thiệu sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022, Riot Games hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một siêu sự kiện vào giữa tháng 7 này. Ngoài những bộ trang phục mới sắp xuất hiện, người chơi cũng đang rất tò mò về việc liệu chế độ chơi nào sẽ xuất hiện trong sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022.

 LMHT: Chế độ chơi nào sẽ xuất hiện trong sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022?

Không mất quá nhiều thời gian, nhiều game thủ đã tự tìm ra cho mình câu trả lời với một bài đăng của Riot Reina. Theo đó trong một bài Tweet được đăng tải vào ngày 22 tháng 6 vừa qua, Riot Reina đã tiết lộ về lần thứ 3 xuất hiện của chế độ Sách Phép Tối Thượng, và nhiều khả năng chế độ này sẽ quay trở lại trong sự kiện Vệ Binh Tinh Tú sắp tới.

Tuy vậy, có vẻ như không phải người chơi nào cũng hào hứng với thông tin nói trên. Trong một topic trên Reddit, nhiều game thủ đã tỏ ra phàn nàn về việc Riot không có sự đổi mới trong việc đưa ra những chế độ chơi mới ở các sự kiện diễn ra gần đây. Việc những chế độ chơi đã quá quen thuộc với game thủ cứ luân phiên xoay vòng khiến nhiều người tỏ ra chán nản và phê bình sự thiếu sáng tạo của Riot. Nhiều game thủ còn bày tỏ mong muốn rằng Riot nên đưa trở lại những chế độ chơi cũ đã xuất hiện từ trước đó để người chơi có thể “tìm lại cảm giác xưa”.

Game mode for SG Event Most Likely Ultimate Spellbook from leagueoflegends

Mặc dù vậy ở thời điểm hiện tại, đây chỉ là những đồn đoán của game thủ dựa trên những dữ kiện được đưa ra từ phía Riot Reina. Không loại trừ khả năng Riot sẽ thực hiện một pha “quay xe” và công bố đến người chơi một chế độ hoàn toàn mới trong sự kiện Vệ Binh Tinh Tú lần này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?