Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 23/6: AL vs. LGD, TT vs. WE

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày thi đấu thứ 4 tuần 3: Hai cặp trận hôm nay sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đội có phong độ không tốt.

Ngày thi đấu thứ 4 của tuần thứ 3 LPL Mùa Hè 2022 diễn ra hôm nay 23/6, các đội tuyển đang có phong độ yếu kém phải đụng mặt lẫn nhau. Liệu AL có lấy được 1 trận thắng trước LGD đang tụt dốc không phanh? TT và WE, đâu mới là đội sẽ có trận thắng đầu tiên trong mùa giải này?

Trực tiếp giải đấu LPL Mùa Hè 2022 ngày 23/6 (Tuần 3 Ngày 4)

AL vs. LGD

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 23/06

Ryze và Xinzhao bất ngờ xuất hiện trong đội hình của AL. Phía bên kia chúng ta có Galio cùng Viego. Zeri và Leona là cặp đôi được Betty và QiuQiu lựa chọn, còn Assum và Jinjiao tin tưởng vào cặp Jinx – Nautilus. Đường Trên Gangplank của Zdz có một kèo thi farm với Kayle trong tay Fearness.

Diễn biến trận đấu

Xinzhao của Xiaohao liên tục bị khai thác bởi các thành viên bên phía LGD, Viego của shad0w liên tục có được cho mình mạng hạ gục. Sự chênh lệch giữa hai người đi Rừng kéo theo chênh lệch về Rồng mà hai bên có được. Phút 25, giao tranh nổ ra ở khu vực hang Baron, Kayle của Fearness có cho mình 4 mạng trước khi quét sạch AL. Phút 27, AL thành công trong việc ngăn đối phương có con Rồng thứ 4 nhưng một lần nữa họ bị quét sạch vì Jinx trong tay Assum bắn quá cháy. Phút 32, AL bị quét sạch lần cuối trước khi LGD có cho mình game đấu thứ nhất.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 23/06

Đường Trên lần này Fearness khoá vào Ornn để đảm bảo khả năng tăng tiến sức mạnh tốt hơn cho LGD vào giai đoạn cuối trận. Phía còn lại là Gwen của Zdz. Trong khi đó haichao chủ động lấy về LeBlanc để kiểm soát sức mạnh của con Corki trong tay Forge. Assum vào Jinjiao tiếp tục lấy về Jinx – Nautilus, cặp đôi mà họ đã chơi rất cháy trong ván đấu trước. Betty cũng vẫn sẽ giữ Zeri nhưng QiuQiu đã đổi sang Braum.

Diễn biến trận đấu

Sau khi giai đoạn đi đường kết thúc, LGD dần cho thấy sự áp đảo của họ trong giai đoạn giao tranh. Phút 27, LGD quét sạch AL và có con Rồng Lửa thứ 3 của ván đấu. Phút 28 họ có luôn con Baron và lấy về hai cửa của đối thủ. Phút 30 Assum có cho mình Quadrakill và kết thúc cặp BO3 với tỷ số 2-0 tương đối dễ dàng.

TT vs. WE

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 23/06

Senna – Tahm Kench là sự lựa chọn Đường Dưới của Puff và Southwind. Phía bên kia Smlz và Heal mang về Ezreal và Karma. Ucal và Xiye lại tiếp tục match-up quen thuộc tại Mùa Hè năm nay đó là Ahri và Lissandra. Đường Trên, Xiaoxiang có kèo đấu kĩ năng khi sử dụng Gwen đối mặt với Gnar trong tay BiuBiu. Beichuan chọn Xinzhao khi đã không còn Wukong để đối đầu với Viego của Beishang.

Diễn biến trận đấu

Lợi thế trên hầu hết mọi mặt trận của TT so với WE. Phút 25, WE tổ chức một pha dụ kèo Gwen của Xiaoxiang, nhưng lượng sát thương khổng lồ tới từ một con Gwen cấp 15 là quá khủng khiếp. Phút 27, TT đẩy thẳng khu vực Đường Giữa và kết thúc ván 1 tương đối dễ dàng

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 23/06

Hỗ Trợ mở giao tranh bị hướng tới trong các lượt cấm vì thế cả hai đội đều đem về các hỗ trợ buff. Yuumi được TT lấy về cùng với Zeri ở khu vực Đường Dưới. Trong khi đó Lulu là con bài được chọn để đánh cặp với Jinx bên phía WE. Kèo Đường Giữa khá hấp dẫn khi LeBlanc của Xiye sẽ đối đầu với một Azir của Ucal. Đường Trên đổi kèo, giờ đây Biubiu sẽ dùng Gwen còn Xiaoxiang sử dụng Gnar.

Diễn biến trận đấu

TT tiếp tục là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận. Phút 21, trong một nỗ lực ngăn đối phương có Hồn Rồng, Biubiu đã bị bắt lẻ dẫn đến việc WE mất hoàn toàn lợi thế trước giao tranh. TT vẫn có Linh Hồn Rồng Gió. Phút 27, con Viego trong tay Beichuan càn quá ghê, WE dễ dàng bị quét sạch, TT kết thúc ván đấu thứ 2 đơn giản như cách họ làm với ván đấu thứ nhất.

Đừng quên liên tục theo dõi Kênh Tin Game để có thể cập nhật kết quả nhanh nhất về các cặp trận LPL Mùa Hè 2022 nhé. Lịch thi đấu ngày mai (24/06):

  • OMG vs LNG
  • JDG vs UP
Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?