LMHT: Những trang phục nào sẽ xuất hiện trong cửa hàng Thần Thoại sắp tới

Cửa hàng Thần Thoại sẽ được làm mới trong bản cập nhật 12.12 với hàng loạt những bộ trang phục hot được nhiều người chơi săn đón.

Như chúng ta đã biết, việc xóa đi Đá Quý và thay thế bằng Tinh Hoa Thần Loại là một trong những thay đổi đáng chú ý được Riot Games đưa ra trong mùa giải 2022. Đặc biệt, những trang phục trong cửa hàng Thần Thoại có thể xoay tua để người chơi lựa chọn được cho mình những bộ trang phục ưng ý nhất.

Mới đây, thông tin về các trang phục sẽ xuất hiện trong cửa hàng cũng đã được Riot bật mí. Theo đó, một trang phục K/DA Hàng Hiệu cùng skin mới của Pantheon sẽ góp mặt trong cửa hàng tại bản 12.12. Cụ thể, những trang phục Thần Thoại khác cũng sẽ góp mặt tại cửa hàng trong phiên bản này bao gồm:

  • K/DA Evelynn Hàng Hiệu
  • Lucian Vũ Khí Tối Thượng Hàng Hiệu
  • Darius Hiểm Họa Không Gian
  • Ziggs Công Nghệ
  • Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn

LMHT: Những skin nào sẽ xuất hiện trong của hàng thần thoại sắp tới

Đây đều là những bộ skin rất được người chơi yêu thích, và trong bản 12.12 tới đây, game thủ có thể dùng tinh hoa thần thoại để đổi những bộ trang phục này. Với việc cửa hàng Thần Thoại sẽ được làm mới sau mỗi bản cập nhật, người chơi có thể thoải mái lựa chọn những trang phục mà mình yêu thích thay vì chỉ gói gọn trong một số trang phục nhất định.

LMHT: Những skin nào sẽ xuất hiện trong của hàng thần thoại sắp tới

Ở phiên bản trước, chúng ta đã chứng kiến những trang phục cực kì đẹp mắt xuất hiện trong cửa hàng Thần Thoại như Irelia Siêu Phẩm Hàng Hiệu hay Pyke Hiệp Sĩ Tro Tàn. Tiếp nối thành công của Pyke, Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn được đánh giá sẽ là một trong những sự lựa chọn được người chơi hướng đến trong cửa hàng ở bản cập nhật 12.12.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?