Trực Tiếp CKTG Tốc Chiến 2022 vòng Bảng ngày 23/6

Những trận chiến ở nhánh thắng sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn tại vòng bảng CKTG Tốc chiến 2022. Mời các bạn đón xem!

Cập nhật kết quả trực tiếp của vòng bảng vào 5g chiều nay với các trận đấu hấp dẫn tại cả 4 bảng đấu.

Team Flash 0 – 2 Nova Esports – 17h00

Nova Esport thể hiện sức mạnh trong ngay ván đấu đầu tiên. Họ biết rằng tướng tủ đi rừng ưa thích của Zysu là Olaf. Olaf với tỷ lệ thắng 100% được Nova thả cửa. Thế nhưng Team Flash không thể làm gì được đối thủ. Cặp bot Morgana, Rakan không đủ tạo sức ép với Senna, Nasus. Hơn nữa Ekko đi rừng là tướng tủ của NV Long. Anh chàng tạo nên một thế trận khó chịu với vị tướng này. Pha giao tranh Baron then chốt giúp NV xác lập lợi thế 7k tiền. Từ đó có luôn chiến thắng trong ván 1.

Bước vào game đấu thứ 2, NV cho thấy độ khó chịu ở khâu ban & pick. Đội hình của Nova thật sự giàu sát thương cho đến lượng chống chịu. Trong khi đó, Team Flash chỉ có Sett trong tay Empty lên tank. Điều này là không đủ để giao tranh dài hơi. Càng giao tranh, chúng ta càng thấy rõ bất lợi so với đối thủ.

truc-tiep-ket-qua-cktg-toc-chien-2022-vong-bang-ngay-23-6-2

Trực Tiếp CKTG Tốc Chiến 2022 vòng Bảng ngày 23/6

Nova Esports giành thắng lợi thuyết phục, trở thành đội tuyển đầu tiên bước vào vòng Knock out. Đối với Team Flash, họ sẽ bước xuống nhánh thua và cố gắng giành thắng lợi. Team Flash sẽ trả lại món nợ này vào thời gian tới.

J Team vs Rex Regum Qeon – 18h30

Rex Regum Qeon dù không thành công trong ngày thi đấu hôm nay nhưng họ đã để lại dấu ấn đậm nét. Khi giành thắng lợi được 1 game trước đại diện đến từ Trung Quốc.

Ván đầu tiên RRQ khởi đầu khá tốt. Tuy nhiên nó là chưa đủ khi đội hình mạnh đầu game không thể lớn nhanh. Tuy có được thế trận khá cân bằng với đối thủ nhưng càng về cuối game. RRQ yếu thế hơn J Team rất nhiều.

Game đấu thứ 2 RRQ làm tốt hơn game 1 rất nhiều. Một phần nữa là J Team quá chủ quan ở trận đấu này. Họ lựa chọn đội hình 2 xạ thủ cùng 3 tanker, điều này khiến J Team không đủ lượng sát thương kết liễu đối thủ. RRQ có màn trình diễn tuyệt vời ở ván thi đấu thứ 2.

truc-tiep-ket-qua-cktg-toc-chien-2022-vong-bang-ngay-23-6-3

Trực Tiếp CKTG Tốc Chiến 2022 vòng Bảng ngày 23/6

Bước đến ván 3, J Team thận trọng hơn rất nhiều. Đội hình họ lựa chọn đầy đủ lượng sát thương vật lý, phép thuật cũng như độ chống chịu. RRQ cũng có cho mình đội hình ưng ý. Thế nhưng đội triển khai giao tranh tốt hơn là J Team. Hạt giống số 4 Trung Quốc có được tấm vé đi tiếp vào vòng play off.

Omegha Esports vs FunPlus Phoenix – 20h00

Phượng Hoàng Đỏ đã chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với ngôi vô địch lần này. Trong game đầu tiên, FPX đã mạnh dạn nhập cuộc khá táo bạo trong trận chiến. OMH không có cơ hội nào trong trận chiến lần này. Lối chơi của họ trong game đầu này hoàn toàn không hiệu quả, thậm chí những pha di chuyển đi đường của họ mắc rất nhiều sai lầm.

truc-tiep-ket-qua-cktg-toc-chien-2022-vong-bang-ngay-23-6-4

Trực Tiếp CKTG Tốc Chiến 2022 vòng Bảng ngày 23/6

Trong trận chiến thứ 2, OMH đã nhập cuộc ổn định hơn. Họ chiếm ưu thế nhiều hơn FPX ở các giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên, khả năng farm lính của FPX cũng như khai thác tài nguyên khá tốt đã một phần nào đó giúp họ lên hoàn tất các trang bị của mình. Bằng việc đẩy đường cũng như lấy đi tất cả các trụ. Họ đã lật ngược thế trận và giành chiến thắng ngoạn mục trong trận chiến.

KT Rolster vs JD Gaming – 21h30

KT xác lập lợi thế trong game 1 với chiến thắng trước JD Gaming. Sự xuất sắc của Nomel với Alistar khiến cho JD Gaming không thể bước vào giao tranh một cách dễ dàng.

Thế nhưng 2 ván tiếp theo chính là cơn ác mộng mà JD Gaming dành cho KT Rolters. Hạt giống số 2 Trung Quốc tiếp tục để đối thủ lựa chọn bài ưa thích của mình. Họ tìm cách khắc chế. Trong một ngày mà Jax trong tay Xingdou thi đấu quá khủng khiếp. KT Rolster thất bại chóng vánh chỉ sau 18 phút thi đấu.

Hai đội bước vào game đấu cuối cùng với sự thận trọng cao độ. Lần này tâm lý của KT Rolster đã đi xuống rõ ràng. Họ đã làm không tốt trong khâu cấm chọn khi để đối thủ có những quân bài mạnh đầu game. JD Gaming cũng không bỏ qua cơ hội này. Họ lăn cầu tuyết nhanh chóng và hoàn tất cuộc lội ngược dòng của mình.

truc-tiep-ket-qua-cktg-toc-chien-2022-vong-bang-ngay-23-6-5

Trực Tiếp CKTG Tốc Chiến 2022 vòng Bảng ngày 23/6

Ngày thi đấu thứ 3 của vòng bảng CKTG Tốc chiến là thành công mãn nhãn với Trung Quốc. Khi 4 đội tuyển của họ đều bước vào vòng play off.

Chúng ta cùng chờ đợi 4 cặp trận ngày mai nhé. Đó là các trận đấu giữa T1 vs LEV, SEN vs TQ, BRU vs FW, IMT vs LIB.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?