LMHT: Cốt truyện dòng trang phục Hoa Linh Lục Địa 2022

LMHT đã ra mắt trang phục Hoa Linh Lục Địa 2022, kèm theo những câu chuyện mới mẻ cuộc chiến của hai phe U Hồn và Tịnh Hồn.

TIN LIÊN QUAN

Trong cốt truyện LMHT, Hoa Linh Lục Địa là sự kiện hằng năm diễn ra tại Ionia. Đây là ngày những đóa hoa tử linh nở rộ và bức màn ngăn cách giữa 2 thế giới Vật Chất và Linh Hồn trở nên mỏng manh nhất. Cũng là lúc người sống ôn lại những truyền thuyết cổ xưa về Linh Giới, hóa trang thành những nhân vật trong truyện cổ. Những nhân vật này được đại diện bởi chính các vị tướng của chúng ta (Vì thế nên đa phần họ đều không dính líu gì tới vũ trụ chính!).

Hành Trình Linh Giới | Giới Thiệu Hoa Linh Lục Địa 2022 – Liên Minh Huyền Thoại

Cũng giống như năm 2020, dòng trang phục này sẽ chia làm 2 phe Tịnh Hồn và U Hồn. Tịnh Hồn đại diện cho những linh hồn nhân từ, ngược lại U Hồn lại đại diện cho những tinh linh tà ác. Ngoài ra còn có một loại linh hồn là sự pha trộn giữa 2 loại trên, như trong năm 2020 thì Kindred là đại diện một trong số họ. Bây giờ chúng ta cùng điểm qua tiểu sử của từng Linh Hồn xuất hiện năm 2022 nhé.

Như đã nói ở trên, ngoài Kindred thì năm nay chúng ta còn có thêm sự xuất hiện của 2 Tinh Linh mới là sự kết hợp giữa Tịnh Hồn và U Hồn, đó là:

Sett Song Hồn Hoang Thú.

Sett Song Hồn Hoang Thú.

Sett – Linh Hồn Thử Thách: Sett chẳng thuộc về thế giới nào, cậu được sinh ra từ người mẹ Tịnh Hồn và người cha U Hồn. Mẹ cậu là Linh Hồn Bảo Hộ, bà có nhiệm vụ dẫn lối các linh hồn lạc bước, còn cha cậu lại là một Linh Hồn Chối Bỏ. Sett đã từng sống một cuộc đời hài hòa cho tới khi bị người cha của mình ruồng rẫy. Căm giận cha mình, Sett lao đầu vào những cuộc thách đấu cùng các chiến binh tử trận để đánh giá họ có xứng đáng hay không.

Aphelios và Aluna – Song Hồn Màn Đêm: Người Ionia đã từng truyền tai nhau những câu chuyện về cặp tinh linh song sinh của màn đêm, Aphelios và Alune. Chuyện kể rằng bầu trời đêm được tạo ra bởi vũ khí của người em trai, chúng xé toạc trời xanh và mây trắng để tạo nên một bức tranh đen tuyền được tô điểm bởi vô số vì sao. Mục đích của người chị thì… bí ẩn hơn nhiều.

Phe U Hồn năm nay bao gồm các vị tướng: Darius, Master Yi, Soraka, Tristana và Yorick.

Darius: Khi còn sống, Darius từng là một chiến binh. Nhưng không giống như bao người khác, lúc bị hạ gục trên chiến trường, linh hồn của gã vẫn không chịu khuất phục. Nhặt lại chiếc rìu chiến ngay khi nó bị văng ra khỏi bàn tay phàm nhân của mình, Darius chính thức trỗi dậy, trở thành Linh Hồn đại diện cho Chiến Tranh. U Hồn này mang khao khát vĩnh cửu với cảnh máu đổ, hắn luôn rình rập nơi nhân giới, và tìm kiếm một trận chiến thỏa mãn cơn khát của mình.

Master Yi Cổ Kiếm Tông Sư.

Master Yi Cổ Kiếm Tông Sư.

Master Yi – Linh Hồn Di Sản: truyền thuyết kể về Master Yi, khi còn sống ông là một kiếm sư chỉ nhận một tông đồ duy nhất trong suốt cuộc đời mình. Nghịch cảnh thay, ông lại bị chính người học trò của mình phản bội. Mặc dù không chết dưới lưỡi kiếm của đệ tử, nhưng Yi vẫn qua đời vì những kỳ vọng đặt lên người học trò của mình đã tiêu tan. Giờ đây, khi trở thành Linh Hồn Di Sản lang thang khắp cõi linh giới, ông vẫn mang trong mình quyết tâm tìm một môn đồ xứng đáng. Tuy vậy, ông đã lạc lối và bất kỳ ai theo bước ông đều sẽ gặp số phận tương tự.

Soraka Bi Ai Huyền Nữ.

Soraka Bi Ai Huyền Nữ.

Soraka – Linh Hồn Thương Hại: Một góc của khu rừng U Hồn là nơi Soraka trú ngụ. Cô khóc thương cho những ai phải ngã xuống nơi này, những kẻ đoản mệnh mà cô khao khát cứu rỗi. Với quyền năng ban cái chết tức khắc của mình, Soraka được nhiều người xem là vị cứu tinh, và cũng có những kẻ xem quyền năng đó là một sự tàn nhẫn đến vô hồn. Nhưng riêng đối với Linh Hồn Thương Hại thì cái chết chưa bao giờ là một phước lành.

Tristana Phúc Họa Ma Đồng.

Tristana Phúc Họa Ma Đồng.

Tristana – Linh Hồn Cơ Hội: Tristana là đại diện cho Linh Hồn Cơ Hội, cô không có bất cứ động cơ hay ràng buộc gì, chỉ đơn giản là muốn tận hưởng sự hỗn loạn và nỗi sợ trong mắt con người. Vì thế cô luôn đón chờ bất cứ ai muốn thử gieo xúc xắc một lần, tìm kiếm cơ hội vinh quang trên chiến trường chết chóc hay những kẻ muốn tới linh giới để kiếm chác.

Yorick Điêu Linh Oán Hồn.

Yorick Điêu Linh Oán Hồn.

Yorick – Linh Hồn Tàn Lụi: Từng chứng kiến quê nhà của mình bị thiêu rụi, cơn giận giữ tới cùng cực đã nuốt chửng linh hồn của Yorick và khai sinh ra một Tinh Linh Tàn Lụi. Giờ đây, những gốc cây, những nhành hoa mọc lên theo bước Yorick đi qua đều bị ám, trở thành những con quái thú gào thét trong màn đêm.

Phe Tịnh Hồn thì có ít số lượng thành viên hơn: Evelynn, Syndra.

Evelynn Chiêu Tình Yêu Thần

Evelynn Chiêu Tình Yêu Thần

Evelynn – Linh Hồn Tình Ái: Không giống những Tịnh Hồn khác, Evelynn luôn dụ dỗ vật sống rũ bỏ xác thịt và tiến tới linh giới. Ả càng thống khoái hơn khi những linh hồn đó mang theo sự khao khát, nhục dục cùng những ký ức đớn đau. Cơn đói khát thống khổ của Evelynn là vô độ. Khi gặp Evelynn nơi nhân giới thì chắc chắn bạn sẽ biết thế nào là sự an tịnh cuối cùng.

Syndra Tự Tại Du Linh.

Syndra Tự Tại Du Linh.

Syndra – Linh Hồn Tự Do: Syndra là một Tịnh Hồn tốt bụng, cô xé toạc những xiềng xích trói buộc khổ đau của vạn vật khi họ tiến vào linh giới, tránh cho những kẻ đó lạc lối mãi mãi. Đã từng có lần Syndra cứu thoát Ahri – Linh Hồn Cứu Rỗi khỏi một lần mắc kẹt.

Kết:

Qua những thông tin trên, chúng ta đã cùng điểm qua được tên gọi và vai trò của các Linh Hồn mới xuất hiện trong sự kiện Hoa Linh Lục Địa năm 2022. Trong các bài viết tiếp theo, Game4V sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị về cốt truyện của nhóm trang phục này tới quý độc giả.