LMHT: Đang trên đỉnh meta, Sivir bất ngờ gặp lỗi nghiêm trọng khiến chiêu thức bị vô hiệu hóa hoàn toàn

Từ khi được làm lại bộ kỹ năng, Sivir ngay lập tức trở thành một hot pick ở chế độ xếp hạng đơn và đấu trường chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Nữ Chúa Chiến Trường lại đang gặp phải lỗi game nghiêm trọng sau chỉnh sửa này

Từ khi được làm lại bộ kỹ năng, Sivir ngay lập tức trở thành một hot pick ở chế độ xếp hạng đơn và đấu trường chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô nàng lại đang gặp phải lỗi game nghiêm trọng sau chỉnh sửa này.

TIN LIÊN QUAN

*Chú thích thuật ngữ:

Meta: viết tắt của Most Effective Tactics Available, tạm dịch: Những chiến thuật hiệu quả nhất có thể sử dụng ở thời điểm hiện tại.

Hot pick: Lựa chọn hàng đầu

Sở hữu khả năng đi đường ổn, farm cực nhanh và gây sát thương khổng lồ trong giao tranh, Sivir “mới” có thể gánh đội tới chiến thắng một cách vô cùng đơn giản. Theo Blitz.gg, Sivir đang đạt tỉ lệ thắng 52,9% và sở hữu tỉ lệ cấm/chọn khủng lên đến 22,7%  và 20.8% . Nhưng mới đây, “thánh bug” Vandiril đã phát hiện Sivir đang gặp vấn đề với E – Khiên Chống Phép. Bằng một cách nào đó, công cụ duy nhất giúp Nữ Chúa Chiến Trường bảo vệ bản thân bỗng nhiên mất đi khả năng chặn kỹ năng của đối thủ trong trận đấu. Để kiểm chứng rõ, Vandiril đã thực hiện một video thử nghiệm với Sivir, anh kết luận rằng lỗi này có thể xảy ra dù bạn chơi ở chế độ ARAM hay Summoner’s Rift bình thường, đặc biệt là khi sử dụng Khiên Chống Phép để chặn Q – Phóng Lao của Nidalee.

Khiên Chống Phép bỗng vô dụng hoàn toàn trước Nidalee

Video trên đã làm cộng đồng vô cùng hoang mang, vì phiên bản 12.14 đã chứng kiến hàng loạt lỗi do đội ngũ Riot Games vô tình tạo ra. Người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu đội ngũ cân bằng game có đang làm tốt nhiệm vụ của họ hay không – đặc biệt là lỗi game lần này của Sivir. Người chơi còn đùa rằng Riot định nghĩa mũi lao của Nidalee không phải là kĩ năng mà chỉ là một vật thể có khả năng gây tới hơn 1000 sát thương nên mới “xuyên qua” được Khiên Chống Phép, hoặc đây là “tính năng” mới mà “cha đẻ” của LMHT chưa kịp thông báo đến cho mọi người.

Người hâm mộ đùa rằng đây là “tính năng” mới mà Riot chưa kịp thông báo

Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ đều vô cùng bức xúc khi vị tướng mình yêu thích bị phế đi vì một lỗi ngớ ngẩn. Hơn nữa, Sivir đang là một hot pick mà các đội tuyển luôn cố gắng tranh giành ở khâu cấm/chọn, vì thế nếu Riot không sớm khắc phục, lỗi này sẽ còn ảnh hưởng nặng nề đến màn trình diễn của Nữ Chúa Chiến Trường tại CKTG – Giải đấu quan trọng nhất năm của LMHT.

Sivir đang là lựa chọn hàng đầu tại LCK trong phiên bản 12.14, tỷ lệ thắng của cô nàng là vô cùng ấn tượng theo GOL.GG

Kết :

Lỗi game là điều mà người chơi LMHT từ không chuyên, cho đến chuyên nghiệp đều không mong muốn xảy ra, nó ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm cùng thành tích của họ. T1 Oner đã phải khổ sở, đến mức bị ảnh hưởng tâm lý như thế nào sau lỗi trừng phạt xảy ra ngay trong máy chủ thi đấu của Riot là điều mà ai cũng đã chứng kiến. Tuy hiện tại vẫn chưa có phản hồi nào đến từ “cha đẻ” của LMHT, nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào phiên bản 12.15 hoàn chỉnh ít lỗi hơn.