Udyr phiên bản mới của LMHT chính thức được hé lộ sau cả năm trời bị 'ém hàng': Hấp thu sức mạnh của Tứ Đại Á Thần Freljord

Udyr phiên bản mới của LMHT sở hữu ngoại hình và bộ kỹ năng vô cùng cuốn hút, đồng thời hứa hẹn mang đến nhiều sự thay đổi về lối chơi.

Udyr mới sở hữu ngoại hình và bộ kỹ năng vô cùng cuốn hút, đồng thời hứa hẹn mang đến nhiều sự thay đổi về lối chơi.

TIN LIÊN QUAN

Trong lịch sử phát triển của LMHT, Udyr có lẽ là vị tướng sở hữu hành trình “làm lại” gian nan và trắc trở nhất, khi kế hoạch tân trang lại vị tướng này đã tiêu tốn của Riot gần 2 năm trời. Thế nhưng, dù cộng đồng game thủ đã phải chờ đợi quá lâu, thì thành phẩm mà họ nhận được rốt cuộc cũng khiến tất cả mãn nguyện.

Cách đây ít phút, Riot Games đã chính thức công bố Trailer Gameplay của Udyr mới, đồng nghĩa với việc thời điểm ra mắt phiên bản làm lại của vị tướng này đã rất cận kề. Và sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng sức mạnh cũng như tạo hình đậm chất hoang dã của vị tướng này trong diện mạo mới:

Về nguồn gốc, Udyr mới được xây dựng dựa trên tuyến cốt truyện của Vũ trụ LMHT. Vị tướng này kế thừa và sử dụng sức mạnh liên quan đến 4 vị Á Thần của Freljord cổ đại, đó là Lôi Hùng (Gấu Sấm Sét – Volibear), Hỏa Dương (Dê Lửa – Ornn), Thiết Trư (Ildhaurg – một Á Thần cùng thời đại với Volibear, được biết đến trong cốt truyện Vũ trụ LMHT là Lợn Rừng Thép), và cuối cùng là Băng Phượng (Phượng Hoàng Băng – Anivia).

Các hình thái biến hóa của Udyr sẽ tương ứng với sức mạnh Tứ Linh mà hắn triệu hồi. Thông qua đoạn trailer gameplay, có thể nhận thấy rằng 3 hình thái đầu tiên của Udyr mới thực tế chỉ là sự thay thế về mặt hình ảnh và phần nào đó là một vài chỉ số phụ, còn cơ chế hoạt động của chúng vẫn tương tự bộ kỹ năng cũ. Cụ thể:

Sức mạnh Lôi Hùng – Có thể khuếch đại sát thương bằng cách cường hóa hiệu ứng đòn đánh, tương tự Võ Hổ:

Sức mạnh Lôi Hùng

Sức mạnh Thiết Trư – Gia tăng phòng ngự, tạo khiên, tương tự Võ Rùa:

Sức mạnh Thiết Trư

Sức mạnh Hỏa Dương – Tăng tốc độ di chuyển, có hiệu ứng làm choáng, tương tự Võ Gấu:

Sức mạnh Hỏa Dương

Sự thay đổi lớn nhất nằm ở hiệu ứng Sức mạnh Băng Phượng – Có nhiều khả năng sẽ là chiêu cuối của Udyr mới. Ở phiên bản làm lại của Võ Phượng Hoàng này, sức mạnh của Băng Phượng cho phép Udyr tạo ra cả một cơn bão băng giá trên diện rộng và có khả năng di chuyển để truy đuổi kẻ địch.

Udyr

Udyr

Udyr

Sức mạnh Băng Phượng

Dù chưa có thông tin chi tiết về bộ kỹ năng mới, nhưng người chơi LMHT có thể thấy rõ rằng Udyr làm lại sẽ có khả năng đóng góp nhiều hơn trong giao tranh tổng, thay vì chỉ là một vị tướng chuyên bắt lẻ như trước kia, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng về khả năng hóa hình và sử dụng sức mạnh Tứ Linh (Nếu tính cả Nội tại Võ Khỉ thì sẽ là Ngũ Linh) – Vốn đã làm nên thương hiệu của vị tướng này trong phiên bản cũ.

Ngoài ra, ở phần cuối trailer, Riot cũng hé lộ hình ảnh làm lại của trang phục Tối Thượng – Udyr Tứ Linh Vệ Hồn, và đáng chú ý là một trong những hiệu ứng của trang phục này vẫn là Tứ Linh cũ: Hổ – Rùa – Gấu – Phượng Hoàng Lửa.

Udyr

Hình ảnh đầu tiên về phiên bản mới của trang phục Udyr Tứ Linh Vệ Hồn

Không rõ đây là một Easter Egg mà Riot gửi gắm vào trang phục này để tưởng nhớ phiên bản cũ của Udyr, hay trang phục Tứ Linh Vệ Hồn sẽ được thiết kế với một dạng hiệu ứng hoàn toàn khác biệt và vẫn giữ lại bộ sức mạnh Tứ Linh cũ, ví dụ như việc thay thế cơn bão băng giá trong trang phục mặc định bằng cơn bão lửa từ Phượng Hoàng Lửa trong phiên bản cũ chẳng hạn?