LMHT: Đánh giá SGB mạnh hơn, Impact mong muốn gặp MAD Lions ở trận quyết định

Tuyển thủ kì cựu Impact cho rằng Saigon Buffalo là đối thủ khó lường hơn nếu Evil Geniuses chạm trán trong trận BO5 sắp tới.

Impact và các đồng đội vừa trải qua ngày thi đấu cuối của giai đoạn đầu tiên Vòng Khởi Động một cách vô cùng vất vả. EG đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ khi để thua Detonation FocusMe, qua đó khiến cho hai đội tuyển này cùng LOUD – đại diện đến từ Brazil phải bước vào loạt trận tiebreak.

Với hiệu số phụ kém hơn LOUD, EG phải tiếp tục gặp DFM trước. Và ở lần tái đấu này, hạt giống số 3 của Bắc Mỹ (LCS) đã nhanh chóng có màn phục thù thành công. Bước vào trận đấu với LOUD, đẳng cấp của EG tiếp tục được thể hiện và họ cũng không gặp nhiều khó khăn để có chiến thắng thứ hai liên tiếp trong vòng tiebreak. Với vị trí nhì bảng, EG tránh việc gặp RNG trong giai đoạn knockout của Vòng Khởi Động, và đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Saigon Buffalo và MAD Lions.

MAD là đối thủ Impact muốn gặp hơn

Dù có nhiều bất ngờ trong ngày thi đấu hôm nay nhưng kịch bản chung cuộc vẫn khá giống như nhiều người dự đoán từ đầu. Trước đó một ngày, tuyển thủ Impact đã có bài phỏng vấn trên InvenGlobal và đưa ra những ý kiến khá thú vị. Tuyển thủ Đường Trên này dự đoán đúng SGB hoặc MAD sẽ là đối thủ của EG, nhưng phần đánh giá của anh mới là điều khiến nhiều người bất ngờ.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: SGB Hasmed tái hiện pha “ru ngủ 5 người”, cộng đồng quốc tế được dịp cà khịa TSM

Tôi biết SGB đã thua trong cuộc đối đầu gần nhất với MAD nhưng tôi nghĩ họ mới là đội mạnh hơn. Đó là một đội tuyển có rất nhiều tiềm năng và biến số, vì thế tôi mong muốn gặp MAD hơn.” Impact cho biết.

Bên cạnh đó, việc chúng tôi để thua FNATIC trong trận đầu tiên cũng ảnh hưởng đến danh dự của khu vực LCS khá nhiều. Cách duy nhất để lấy lại lòng tin của các fan đó là chiến thắng, vì thế tôi muốn đánh bại MAD.

Lối cấm chọn đột biến của SGB có thể là thứ khiến EG e ngại

Impact và các tuyển thủ EG sẽ sớm biết được đối thủ của mình khi trận đấu giữa SGB vs MAD sẽ nhanh chóng được diễn ra. Trận BO5 quyết định này sẽ bắt đầu vào lúc 1h sáng ngày 4/10, theo giờ Việt Nam. Đội giành chiến thắng sẽ gặp EG vào 5/10 để tranh tấm vé vào Vòng Bảng CKTG.