LMHT: Đâu là bến đỗ mới cho SofM nếu về VCS?

Sau khi chia tay WBG, cộng đồng LMHT đang quan tâm đến bến đỗ mới của SofM, có nhiều người cho rằng tuyển thủ này sẽ về VCS.

Phiên chợ Đông 2022 LPL bắt đầu náo nhiệt hơn tuần qua khi các ông lớn chốt hạ những thương vụ chất lượng. Cụ thể, Ruler, knight đến JDG, Rookie gia nhập TES. Bên cạnh những tin vui thì cổ động viên LPL cũng thấy tiếc nuối khi WBG chính thức nói lời chia tay SofM.

Có nhiều tin đồn SofM sẽ VCS sau nhiều năm thi đấu ở khu vực khác. Đây là tin vừa vui nhưng cũng vừa buồn với Duy Cầu Giấy. Vui vì ngôi sao này sẽ có cơ hội để cống hiến, phát triển LMHT nước nhà. Nhưng cũng không thể phủ nhận một điều rằng hiện tại, các đại diện VCS không có mấy đội phù hợp với SofM.

Nếu về VCS, SofM có thể đầu quân cho ai?

GAM Esports

sofm

GAM Esports là một trong những đội được nhắc đến nhiều khi SofM có tin đồn về VCS. Nhà vua VCS có đủ điều kiện để SofM gia nhập. Đội có tiềm lực tài chính, bề dày lịch sử lẫn cơ hội vươn ra đấu trường thế giới.

Bên cạnh đó, Levi – Thần rừng của GAM đã hết hạn hợp đồng và anh chàng muốn ra nước ngoài thi đấu để học hỏi, khẳng định mình. Cổ động viên hi vọng Duy Cầu Giấy sẽ gia nhập GAM Esports ở chặng đường 2023.

CNJ Esports

sofm

CNJ Esports có tiền thân là Saigon Buffalo. Đội vừa được tổ chức Esports Hàn Quốc mua lại. Tương lai của đội đang khá rộng mở khi được đầu tư kỹ lưỡng để cải thiện cơ sở vật chất lẫn đội hình. Việc kích nổ bom tấn SofM cũng không phải không thể xảy ra với đội.

Trong năm 2022, SGB cũng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với những màn thi đấu khá xuất sắc. Các thành viên tuổi đời hay tuổi nghề đều khá trẻ nên họ cần một người đội trưởng có kinh nghiệm để dẫn dắt. Nếu SofM có thể gia nhập CNJ Esports thì đây chính là một cơ hội tốt cho đội tuyển này.

SE

sofm

Đây là cái tên có nhiều ồn ào nhất với SofM suốt thời gian qua. Đội cũng là một lựa chọn khá ổn cho Duy Cầu Giấy. Dù kinh tế không thể bằng 2 đại diện kể trên nhưng SE lại luôn có những nhân tố đặc biệt, đem lại luồng gió mới cho giải đấu.

Trên đây chỉ là những dự đoán của Mọt, mọi thông tin chính thức cần chờ phía SofM lên tiếng.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame