Valorant: TenZ nhận xét về Chamber sau đợt nerf ở bản 5.12

Một trong những tuyển thủ sử dụng Chamber tốt nhất thế giới - TenZ đã có những cảm nghĩ xoay quanh Đặc Vụ này tại bản 5.12.

Bản 5.12 đã cập bến máy chủ chính thức được hơn 2 tuần, với những thay đổi vô cùng lớn, đang làm thay đổi cả meta của Valorant. Một trong số đó chắc chắn phải kể đến đợt giảm sức mạnh ‘siêu khủng’ nhắm vào Chamber. Trong khi nhiều người cho rằng, Chamber giờ đây sẽ không còn sử dụng được nữa thì cũng có rất nhiều game thủ cảm thấy, sức mạnh cốt lõi của Chamber vẫn nằm nguyên ở đó, chỉ là hắn không còn quá ‘bá đạo’ như trước.

Valorant: TenZ nhận xét về Chamber sau đợt nerf ở bản 5.12

Mới đây, một trong những tuyển thủ ‘main Chamber’ đình đám của nền Valorant thế giới là TenZ đã có những cảm nghĩ và nhận xét của mình về Đặc Vụ này sau bản cập nhật 5.12 trong một buổi stream.

Theo anh chàng, Chamber giờ đây đúng là có yếu hơn trước rất nhiều, nhưng để hỏi hắn có mạnh hay không thì đây vẫn là một sự lựa chọn rất mạnh và vẫn trong meta. Bàn về thay đổi của Headhunter – Q, TenZ nói “Mặc dù đã tăng độ loạn của đạn khi game thủ spam, nhưng khi bật ADS (chuột phải), đường đạn của khẩu súng này vẫn không thay đổi, đây là một điều chỉnh khá hợp lý khi ở mức rank thấp, người chơi thường có xu hướng spam đạn liên tục sau khi hụt phát đạn OP đầu tiên. Giờ đây họ sẽ phải cẩn thận hơn nữa trong các tình huống như vậy, còn với rank cao, mọi thứ không có quá nhiều sự thay đổi.”

Với kỹ năng Rendevouz – E, “Chamber vẫn sẽ giữ nguyên khả năng bắt người sớm và chuồn đi trong chớp mắt. Tuy nhiên giờ đây, đối thủ của Chamber sẽ có nhiều cơ hội để biết hắn đang ở đâu hơn bởi tầm hoạt động của kỹ năng này là khá nhỏ và nó sẽ khiến Chamber cẩn thận hơn trong các tình huống đi pick người của mình”.

Chiêu cuối Tour De Force của Chamber sau chỉnh sửa được TenZ đánh giá là cân bằng hơn rất nhiều. “Chiêu cuối của Chamber giờ đây sẽ hoạt động như một khẩu OP thông thường. Tôi thích sự thay đổi này hơn thay vì cho bạn một khẩu OP nhưng là phiên bản của Counter-Strike. Cảm giác như Chamber đang cân bằng hơn rất nhiều so với trước đây”.

Thật vậy, những thay đổi Chamber của Riot Games có vẻ như khá ‘mạnh tay’ nhưng lại hoàn toàn hợp lý và cần thiết. Chúng ta vẫn chưa thể biết chính xác được, ‘tên người Pháp’ này sẽ hoạt động ra sao trong bối cảnh thi đấu chuyên nghiệp nhưng có một điều có thể chắc chắn được rằng, Chamber chắc chắn sẽ không còn là Đặc Vụ phải chọn ở bất cứ bản đồ thi đấu nào ở các giải đấu sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/