Valorant: Rộ tin đồn G2 Esports hoàn tất thủ tục chiêu mộ cựu đội trưởng ShahZaM của Sentinels

Đội tuyển Valorant G2 Esports hiện đang được cho rằng đã hoàn tất quá trình chiêu mộ cựu IGL của Sentinels ShahZaM.
Mới đây trên trang Twitter chính của đội tuyển G2 Esports cũng đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung “We need a hero” (Tạm dịch: Chúng ta cần một vị anh hùng) kèm tấm ảnh của một tia sét. Nếu có theo dõi các đầu truyện hoặc phim ảnh, sẽ không khó để nhận ra biểu tượng tia sét kia chính là của vị anh hùng Shazam của DC Comics. Và điều này chắc chắn có liên hệ trực tiếp với cựu tuyển thủ ShahZaM của Sentinels.https://twitter.com/G2esports/status/1601924786443227136?s=20&t=LAoHjNs44C4UeKh8U7PcMgĐược biết trong quá khứ, G2 và Sentinels đã có những màn đấu khẩu cực kỳ căng thẳng. Cả 2 đội tuyển này thường xuyên ‘đá đểu’ nhau trên mạng xã hội kể từ năm 2021, và mọi chuyện vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại khi chỉ cần có dịp, cả 2 tổ chức và người hâm mộ của 2 bên lại lao vào các cuộc ‘cào phím’ cùng với nhau.

Valorant: Rộ tin đồn G2 Esports hoàn tất thủ tục chiêu mộ cựu IGL của Sentinels

Với tin đồn chiêu mộ được ShahZam, G2 Esports đã có trong tay một player vô cùng tài năng, những cái tên còn lại để giúp họ cỏ thể cạnh tranh tại mùa giải năm sau nữa, tức VCT 2024 (vì G2 không nhận được suất tham dự VCT 2023) bao gồm cựu thành viên Version 1 Maxim “wippie” Shepelev và Erik Penny. Thêm vào đó, đội hình này còn có sự xuất hiện của “Oxy”, một cái tên vô cùng tiềm năng của Dark Ratio. Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết, G2 cũng đã có được chữ ký của cựu HLV trưởng Version1 là Ian “Immi” Harding.

Valorant: Rộ tin đồn G2 Esports hoàn tất thủ tục chiêu mộ cựu IGL của Sentinels

Như đã đề cập, G2 Esports sẽ có cơ hội để tham dự một giải đấu quốc tế với hệ thống Challengers – nơi cho phéo các đội tuyển bên ngoài giải đấu tham dự và cạnh tranh suất để được thi đấu tại hệ thống Valorant Champions Tour (VCT) chính thống. Đấy là còn chưa kể đến, G2 vẫn còn có khả năng sẽ đổi khu vực hoạt động từ EMEA sang khu vực Bắc Mỹ. Và nếu điều đó thành sự thật, ShahZam và dapr (một cựu thành viên khác của Sentinels đã gia nhập G2) có thể tìm kiếm sự trả thù với chính đội tuyển vì đã quá ‘phũ phàng’ với mình.