ĐTCL mùa 8: Bay rank siêu tốc cùng ‘Nasus siêu nhân’ gõ nát team đối thủ!

Sau khi ĐTCL bước vào mùa 8, chắc hẳn anh em đã biết tới rất nhiều đội hình thú vị. Cùng tham khảo một đội hình cực dễ chơi mà lại mạnh nhé!

Một trong số các đội hình cực dễ chơi nhưng lại có sức mạnh cực lớn không thể coi thường chính là Nasus Siêu Nhân. Cùng Kênh Tin Game tham khảo cách xây dựng đội hình này nhé!

Đánh giá về đội hình

Đầu tiên là với chủ lực Nasus – vị tướng giữ nguyên giá là 1 vàng qua các mùa. Tuy nhiên, sức mạnh của vị tướng này qua các mùa là hoàn toàn khác nhau, trong mùa 8 Nasus sở hữu kỹ năng được gọi với cái tên Gõ Bonk Bonk. Theo như mô tả, Nasus lấy gậy gõ đầu kẻ địch, gây sát thương vật lý và khiến kẻ địch tê buốt trong 1 khoảng thời gian tương đối – tê buốt ở đây là giảm tốc độ đánh.

ĐTCL mùa 8: Bay rank siêu tốc cùng 'Nasus siêu nhân' gõ nát team đối thủ!

Như vậy, lối lên đồ cho Nasus chủ lực sẽ theo hướng dồn nhiều trang bị vật lý. Ngoài ra, Lõi Anh Hùng cần chọn cho Nasus là Farm Nữa Farm Mãi – Nhận 1 Nasus, Nasus nhận 20% AD, tăng 3% vĩnh viễn khi tung kỹ năng. Với giá là 1 vàng thì sức mạnh của vị tướng này quả thực rất khủng khiếp. Vậy đội hình của Nasus sẽ như thế nào?

Đội hình và trang bị

Đầu trận

Ở giai đoạn đầu trận, bạn cần phải mua 3 vị tướng là Nasus, Jinx và Sylas để đạt mốc 3 Siêu Thú. Bộ 3 này sẽ giúp cho Nasus có hiệu ứng Danh Vọng, hiệu ứng cộng dồn càng nhiều thì Siêu Thú sẽ càng nhiều máu. Thêm vào đó, các bạn sẽ cần mua 3 tướng Siêu Nhân là Gangplank, Lee Sin và Malphite.

ĐTCL mùa 8: Bay rank siêu tốc cùng 'Nasus siêu nhân' gõ nát team đối thủ!

Lý do khi xây dựng đội hình kết hợp với Siêu Nhân là vì hiệu ứng của hệ/tộc này sẽ cho cả đội thêm 20% sát thương và tăng lên 5% với mỗi tướng 3 sao trong đội. Do vậy ở giai đoạn đầu trận bạn cần phải mua 6 vị tướng này càng sớm càng tốt. Bạn cũng nên ưu tiên lấy những trang bị như kiếm, cung và găng để ghép đồ cho Nasus.

Giữa Trận

Vào giai đoạn giữa trận, khi đã lên được level 6 thì đội hình của bạn sẽ bao gồm:

  • 3 Siêu Thú: Nasus, Jinx và Sylas
  • 3 Siêu Nhân: Gangplank, Lee Sin và Malphite
  • 2 Linh Vật: Nasus, Malphite

Lúc này, Nasus sẽ là chủ lực chính của đội hình trong khi Jinx đóng vai trò gây sát thương phụ. Còn những vị tướng khác sẽ chịu trách nhiệm đỡ đòn để chủ lực có thể gây sát thương một cách tốt nhất. Trang bị bạn có thể ghép cho Nasus để phát huy sức mạnh là Quyền Năng Khổng Lồ, Huyết Kiếm và món thứ 3 có thể linh động một trong các trang bị như Cuồng Cung, Kiếm Tử Thần hoặc Diệt Khổng Lồ.

ĐTCL mùa 8: Bay rank siêu tốc cùng 'Nasus siêu nhân' gõ nát team đối thủ!

Đối với vị tướng gây sát thương phụ là Jinx, trang bị ưu tiên và phù hợp cho cô nàng sẽ là Găng Bảo Thạch, Bàn Tay Công Lý và trang bị cuối có thể lắp Cuồng Đao hoặc Diệt Khổng Lồ tùy vào những gì bạn có.

Nếu Sylas lên 3 sao sớm thì vị tướng này sẽ chịu trách nhiệm chống chịu. Trang bị phù hợp cho Sylas sẽ bao gồm Thú Tượng Thạch Giáp, Áo Choàng Lửa, Giáp Máu, Lời Thề Hộ Vệ, Giáp Gai hoặc Vuốt Rồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay Sylas bằng Riven nếu cảm thấy cần thiết.

Cuối Trận

Ở giai đoạn này bạn có thể bổ sung thêm 2 vị tướng có hệ/tộc Linh Vật như NuNu hoặc Galio. Đây sẽ là 2 vị tướng khá khó chịu cho đội bạn khi kết hợp với đội hình này. Như vậy, đội hình hoàn chỉnh ở cuối trận sẽ là:

  • 3 Siêu Thú: Nasus, Jinx và Sylas
  • 3 Siêu Nhân: Gangplank, Lee Sin và Malphite
  • 4 Linh Vật: Nasus, Malphite, NuNu và Galio

ĐTCL mùa 8: Bay rank siêu tốc cùng 'Nasus siêu nhân' gõ nát team đối thủ!

Nâng cấp Anh Hùng

Các lõi phù hợp với đội hình này mà bạn có thể lựa chọn là: Đấu Trường Hạng Ruồi, Mài Dao, Làm Nóng, Thăng Hoa, Lá Chắn Siêu Công Nghệ, Cấy Ghép Siêu Công Nghệ, Phóng Hỏa. Ngoài ra các lõi thêm mốc Siêu Thú, Huy Hiệu Siêu Thú cũng có thể xem xét lựa chọn.

Tuy nhiên, đội hình này cũng có nhược điểm là cần phải lên 3 sao các tướng nhanh nhất có thể. Vì vậy chắc chắn các bạn sẽ cần tích một lượng vàng khá lớn. Ngoài ra việc lựa chọn trang bị và lõi nâng cấp cũng cần phải phù hợp.

Bạn có thể chơi thử đội hình này và đánh giá xem sao nhé! Hãy theo dõi trang chủ Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL và LMHT nha các bạn.