LMHT: Deft nhận về hàng loạt những món quà đặc biệt ý nghĩa trước ngày “chia tay” fan

KT Rolster và Riot Games đã gửi những món quà đặc biệt ý nghĩa nhất đến Deft trước ngày anh phải “giải nghệ” tạm thời.

Deft là một trong những người chơi xạ thủ quen mặt nhất với cộng đồng fan LMHT. Cùng với Uzi, một Hàn một Trung, cả hai như hai thế lực thống trị thế giới cùng với các xạ thủ nổi tiếng cùng thời như Doublelift hay Rekkles.

Dù đã có rất nhiều chiếc cup danh giá, thậm chí còn có cả vinh dự đỉnh cao nhất trong đời tuyển thủ LMHT – chức vô địch CKTG 2022 nhưng Deft vẫn cố gắng hết mình với đấu trường chuyên nghiệp.

Tuy nhiên có lẽ trong thời gian tới chúng ta sẽ không còn thấy hình ảnh của “Alpaca Deft” trong LCK nữa. Khi sau khi thất bại trong vòng loại khu vực để đến CKTG 2024, thì về cơ bản Deft cũng không còn cơ hội tham dự các giải đấu chuyên nghiệp nào nữa vì năm sau anh đã phải thực hiện nghĩa vụ quân sự với đất nước.

Deft là một người cực kỳ hiền lành với fan, gần như không có drama và luôn được đồng nghiệp kính trọng, vậy nên thông tin này không khỏi khiến cộng đồng LMHT thế giới bồi hồi dù có thích anh từ trước hay không. Vậy nên hiểu được điều này, mới đây Riot Games và chính đội tuyển chủ quản KT đã chuẩn bị sẵn cho anh vài món quà vinh danh đặc biệt để chào tạm biệt Deft.

Cụ thể thì trong một bài thông báo, KT Rolster đã cho biết phía đội tuyển sẽ tổ chức một buổi lễ chia tay cho Deft trong tháng 11 tới. Và họ đã dùng những mỹ từ vô cùng kiều diễm để miêu tả sự chia tay của Deft :

LMHT: Deft nhận về hàng loạt những món quà đặc biệt ý nghĩa trước ngày

[Tạm biệt Deft, Ngôi Sao Sáng Nhất của kt Rolster]

Một buổi lễ chia tay cho Ngôi Sao Sáng Nhất của kt Rolster Deft, người đã khiến cho fan cười và khóc suốt thời gian qua, sẽ được tổ chức vào 17/11/2024

Xin các bạn hãy chú ý đến buổi lễ chia tay này, đây chỉ là một bước tạm dừng trong sự nghiệp của Deft.

Về phía Riot Games thì với cương vị là nhà vô địch CKTG 2022, Deft cũng nhận về một món quà kỷ niệm đặc biệt. Và đây có lẽ là lần đầu tiên mà có một nhà cựu vô địch được tặng quà độc quyền thế này :

Đó là một chiếc hộp nhạc được chế tác đặc biệt để phát ca khúc GODS – ca khúc kỷ niệm chiến thắng 2022 của DRX với Deft làm nhân vật chính. Theo tìm hiểu thì đây là một chiếc hộp nhạc custom với cái giá khoảng $2400 (~60 triệu VND) :

LMHT: Deft nhận về hàng loạt những món quà đặc biệt ý nghĩa trước ngày

Đây đều là những món quà đầy ý nghĩa về mặt tinh thần, và chắc chắn sẽ còn được Deft nhớ đến mãi về sau như 1 cột mốc lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Tất nhiên các fan cứng của Alcapa cũng không phải quá đau buồn với việc thần tượng của mình sẽ giải nghệ vĩnh viễn, khi Deft trước đó cũng cho biết là sau thời gian thực hiện nghĩa vụ anh sẽ tìm cách quay lại để thi đấu trong LCK (nếu có đội nào thật sự cần anh), có lẽ chúng ta chỉ phải đợi vài năm nữa cho đến ngày Last Dance thực thụ của Alcapa Deft mà thôi.