LMHT: Deft vẫn khao khát thi đấu chuyên nghiệp tiếp sau NVQS

Vòng loại khu vực sắp tới đây có thể là cột mốc cuối cùng của Deft trong đấu trường chuyên nghiệp, tuy vậy anh cũng xác nhận có thể quay lại thi đấu chuyên nghiệp ngay sau NVQS.

Như mọi người đã biết Deft đã hoãn nghĩa vụ quân sự bắt buộc thêm một năm để tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp trong năm 2024. Mục tiêu của anh là thi đấu tốt tại LCK Mùa Hè và giành vé tham dự CKTG 2024 sắp tới, với việc vừa bị T1 loại khỏi playoffs thì cơ hội của Deft và đồng đội chỉ còn ở vòng loại khu vực sắp tới mà thôi.

Với việc đây có lẽ là lần cuối mà mình còn có thể tham dự đấu trường chuyên nghiệp, Deft đã chia sẽ một chút về những dự định tương lai của mình và thậm chí có thể cân nhắc quay cả lại ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ như sau :

“Chắc chắn tôi sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm tới. Nếu kỹ năng không bị thui chột quá nhiều khi trở lại, hoặc giả có đội tuyển nào liên hệ, thì mình luôn sẵn sàng để quay lại đấu trường chuyên nghiệp. Đó là những gì mình nghĩ trong đầu”

Sinh vào tháng 10 năm 1996, Deft năm nay 27 tuổi và anh đã xin tạm hoãn nhập ngũ đến năm 2025 để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Với việc là một trong những tuyển thủ lão làng của đấu trường chuyên nghiệp LMHT, thì sự vắng mặt của Deft tại LCK năm tới sẽ khiến không ít fan của LCK cảm thấy thiếu vắng.

Tuy vậy với việc Deft hầu như đã có cho mình rất nhiều những danh hiệu lớn nhất của LMHT, đỉnh điểm là chức vô địch cao quý vào năm 2022 thì Deft cũng đã có cho mình một sự nghiệp đầy viên mãng thành tích không còn quan trọng nữa, và LMHT với anh bây giờ chắc chỉ còn lại là đam mê được thi đấu tại một trong những đấu trường đỉnh cao nhất của tựa game này – LCK.

Dù trong tương lai Deft có thể quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp hay không thì chắc chắn vẫn có không ít fan sẽ luôn nhớ đến Siêu Xạ Thủ một thời người Hàn này.