Vanguard 2 Bất Ngờ Cập Bến Các Thiết Bị Apple Mà Không Cần Cài Đặt Thêm

Riot đã biến việc chơi game trên các thiết bị của Apple như iMac hay Macbook trở nên bất ngờ hơn bằng bản cập nhật Vanguard 2.

Mới đây, Riot Games đã khiến cho cộng đồng game thủ trên Apple bất ngờ. Cụ thể, Riot thông báo rằng hệ thống chống gian lận của LMHT, Vanguard, đang được tái sinh trên hệ máy Mac. Đây là một tin tức cực kì lớn vì sự ra mắt của Vanguard 2 sẽ cải thiện rất nhiều vấn đề.

Vanguard lmht

Tựa game MOBA phổ biến của Riot đang có rất ít các vấn đề gặp phải trên hệ điều hành MacOS. Phiên bản Vanguard của MacOS sử dụng một phương pháp thay thế vì sự khác biệt giữa hai hệ điều hành. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, những kẻ gian lận có thể sử dụng VM MacOS để vượt qua phần mềm chống gian lận Vanguard.

Vanguard lmht

Gần đây, trong một blog dành cho nhà phát triển , Trưởng bộ phận Chống gian lận của Riot Games, MirageOfPenguins, đã xác nhận rằng Vanguard sẽ sớm có mặt trên Mac, dưới dạng Vanguard 2 hoặc Vanguard nhúng (mVG). Mặc dù đã được sử dụng thông qua phiên bản Valorant trên console, nhưng việc triển khai cho Mac là một bước tiến quan trọng.

Vanguard lmht

Động thái này là một phần trong cam kết rộng lớn hơn của Riot Games nhằm cung cấp trải nghiệm chơi game an toàn trên mọi nền tảng. Thế nhưng, ngày phát hành dự kiến của Vanguard 2 vẫn còn là một ẩn số. Người dùng Mac có thể sớm mong đợi trải nghiệm chơi game hợp lý hơn với khả năng bảo mật được cải thiện.