Nghi vấn Chovy đang tập luyện một "vũ khí bí mật" để khắc chế Faker

Chovy cũng đang luyện một bài "dị" có lẽ là để khắc chế Faker, ShowMaker.

Chovy tích cực tập luyện "kèo dị"

Tính riêng LCK Mùa Hè 2024, đã có rất nhiều lựa chọn tướng "dị" được các đội mang ra sử dụng. Ví dụ có thể kể đến như Olaf vừa có 2 trận thắng trong tay Zeus tại playoffs gặp KT Rolster. Đặc biệt, không thể không kể đến chính là 2 lựa chọn Nasus đi Đường Trên của Morgan và Kiin. Ngoài ra, cách đây ít lâu, người ta còn phát hiện Faker sử dụng Nasus đi Đường Giữa và thực tế chính ShowMaker đã sử dụng lựa chọn này ngay trong ván 1 trận gặp BNK FearX. Kết quả thu về là rất khả quan và nhiều khán giả cũng thắc mắc Chovy sẽ đối phó với ShowMaker như thế nào trong trận đấu sắp tới.

Faker thử nghiệm Nasus Đường Giữa cách đây ít lâu

Faker thử nghiệm Nasus Đường Giữa cách đây ít lâu

Tuy nhiên, không chỉ Faker hay ShowMaker chọn "bài dị", mà Chovy cũng đang thử nghiệm một tướng rất hiếm khi xuất hiện, nhất là tại LCK và thậm chí trong rank đơn cũng không được ưa chuộng, chính là Garen. Có thể nói, Garen là vị tướng được xem là "một 9 một 10" với Nasus về độ ù lì và thiếu cơ động. Nhưng một điểm mạnh chính là Garen rất cứng cáp, có thể tham gia giao tranh từ sớm và sở hữu chiêu cuối được xem là "nhất kích tất sát".

Chovy cũng đang cho Garen đi cả Đường Trên lẫn Đường Giữa

Chovy cũng đang cho Garen đi cả Đường Trên lẫn Đường Giữa và thậm chí còn có trận đụng độ Nasus của Faker ở mid

Chovy muốn khắc chế các đối thủ sử dụng Nasus?

Cách lên đồ Garen của Chovy có thiên hướng nghiên về sát thương hơn là tăng đồ tanker của vị tướng này. Trong các trận đấu, Garen của Chovy cũng gây lượng damage rất lớn, có trận lên đến gần 70k damage. Đối với một vị tướng như Garen, đây là một lượng sát thương gần như không tưởng. Ngoài ra, theo một số ý kiến từ cộng đồng, chiêu Q của Garen (Đòn Quyết Định) có thể counter hầu hết các kỹ năng của Nasus (xóa bỏ hiệu ứng làm chậm, khiến Nasus không thể dùng Q khi dính đòn và cũng không thể tăng tốc vì đã bị Câm Lặng). Chưa kể, khả năng giao tranh sớm từ cấp 6 cũng sẽ giúp Garen dễ dàng "shut down" hoàn toàn Nasus dù thi đấu ở bất kỳ đường nào.

Lượng sát thương rất đáng nể của vị tướng như Garen

Lượng sát thương rất đáng nể của vị tướng như Garen

Có thể Chovy đang tập luyện lựa chọn này cho các trận đấu sắp tới đụng độ ShowMaker và sau đó là Faker/Zeka. Nhưng đây cũng chỉ là lựa chọn tình huống và Đường Giữa nhà Gen.G chỉ lựa chọn nếu đối phương "dám" sử dụng Nasus mà thôi.

http://kenhtingame.com/nghi-van-chovy-dang-tap-luyen-mot-vu-khi-bi-mat-de-khac-che-faker-178240827130716371.chn