LMHT: Đến với concept skin Caitlyn Soái Tỷ đẹp lung linh

Dù Caitlyn Sóai Tỷ mới nằm ở mức concept, nhưng được ủng hộ thế này thì Riot chắc sẽ mang nó vào game một ngày không xa.

Mới đây, họa sĩ thiết kế concept của Riot Games là Julia Nguyen đã đăng tải những những hình ảnh mới nhất về concept trang phục theo phong cách hot girl mới của LMHT.

Dù mới nằm ở mức concept và chưa chắc được đưa vào game, nhưng với sự ủng hộ hết mực của cộng đồng mạng thế này, Riot nên nghiêm túc bắt tay vào việc thiết kế và hiện thực hóa nó.

Cụ thể skin này mang tên Heartthrob hay tạm dịch là Soái Ca/Soái Tỷ là từ dùng để chỉ những người đẹp và có vẻ nó mang nét tương đồng với dòng skin Tiểu Tình Nhân đã xuất hiện trong LMHT.

Phải thừa nhận rằng, Sói Tỷ là một dòng skin rất “sang chảnh” toát ra được sự giàu có của những hot boy/hot girl của LMHT. Caitlyn khoác bộ cánh đắt tiền và những bộ tóc đẹp đẽ, chi tiết và được thiết kế nổi bật được tinh thần của giới thượng lưu không có gì ngoài tiền :

Với phong cách ăn mặc thời thượng cùng toàn trai xinh gái đẹp, chắc chắn dòng skin Soái Ca/Soái Tỷ này sẽ chiếm trọn trái tim của người hâm mộ khi ra mắt.

Về phần Riot, hiện phía NPH này vẫn chưa xác nhận sẽ thêm dòng trang phục này vào trong tương lai. Nhưng với việc được cộng đồng tán thưởng thế này, có lẽ Riot sẽ phải thực sự nghiêm túc xem xét việc bắt tay vào việc thiết kế và hiện thực hóa nó.