LMHT: Đi theo tiếng gọi của SKT, Griffin cũng sớm nhận thất bại đầu tiên tại LCK mùa hè 2019

Cả Nhà vô địch SKT lẫn Á quân của LCK Griffin đều chưa đạt được phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Ván 1

Viper chưa bao giờ được đánh giá cao khi sử dụng những vị tướng không phải Xạ thủ, và dù bộ đôi Sona - Taric vẫn là lựa chọn cực kỳ hot, thì họ cũng chẳng thể làm gì trước một đội hình giàu khả năng sinh tồn của SandBox.

Dấu ấn duy nhất mà Sona - Taric để lại là mạng chiến công đầu cho Griffin, còn lại phần lớn thời gian của trận đấu, bộ đôi này tỏ ra quá yếu ớt trước sức tấn công đến từ Cassiopeia hay Varus của SandBox. Bên cạnh đó, cũng phải kể tới sự sụt giảm phong độ của Tarzan - Người chơi đang giữ ngôi vị Top 1 Thách Đấu LMHT Hàn Quốc. Tuyển thủ Đi rừng của Griffin không duy trì được lối đánh chủ động như thường thấy và bị OnFleek vượt mặt hoàn toàn, dẫn đến kết quả thất bại trong ván đấu đầu tiên thuộc về Griffin.

Ván 2

Cô mèo Yuumi tiếp tục chứng minh rằng mình hoàn toàn không phải là một "kẻ phế vật", nếu được sử dụng bởi những cao thủ hàng đầu, sự khó chịu của vị tướng này trong tay Lehends giúp bộ đôi Đường dưới của Griffin nhanh chóng vượt ngưỡng sức mạnh mà tạo áp lực lên toàn bản đồ.

Việc Viper mang phép bổ trợ Dịch chuyển giúp cặp đôi Lucian - Yuumi có thể tham gia vào mọi điểm nóng giao tranh, khiến đội hình SandBox thường xuyên rơi vào thế bất lợi khi combat thiếu người. GRF nhanh chóng hủy diệt Ghost và đồng đội để cân bằng tỉ số 1 - 1.

Ván 3

Griffin quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào Sona Đường dưới - "hot trend" ở meta hiện tại trong ván đấu quyết định, và Sandbox đáp trả bằng Draven - Vị tướng từng giúp IG hủy diệt chiến thuật Sona - Taric của SKT tại MSI 2019.

Kết quả là bộ đôi Đường dưới của Sona - Galio của GRF "gãy" hoàn toàn trước Draven - Tahm Kench, trong khi bản thân ngôi sao sáng nhất của họ Tarzan lại bị chính tướng tủ của mình là Elise trong tay SB OnFleek out-play hoàn toàn, tuyển thủ Đi rừng của SandBox hoàn toàn trên cơ trong các pha gank cũng như kiểm soát mục tiêu trên bản đồ.

Dù những pha solo-kill tận dụng kỹ năng cá nhân giúp Griffin gỡ gạc một vài điểm hạ gục, nhưng trong một thế trận ngoài tầm kiểm soát, họ cũng chẳng thể làm gì hơn ngoài việc đón nhận thất bại đầu tiên tại LCK mùa hè 2019.

LMHT: Đi theo tiếng gọi của SKT, Griffin cũng sớm nhận thất bại đầu tiên tại LCK mùa hè 2019 - Ảnh 4.

SandBox Gaming đả bại Đương kim Á quân LCK Griffin một cách đầy thuyết phục

Trái ngược hẳn với LCK mùa xuân 2019, khi Griffin gần như không thể đánh bại ở giai đoạn vòng bảng (họ chỉ thua ở một vài vòng đấu cuối, khi đã chắc suất vào chơi Chung kết), thì LCK mùa hè 2019 đang diễn ra với một cục diện khá khó đoán. Cả Griffin và SKT T1 đều sớm nhận thất bại, trong khi KingZone DragonX lại đang có phong độ khá tuyệt vời, nếu duy trì chuỗi trận ấn tượng như hiện tại, họ hoàn toàn có thể chen chân vào cuộc đua song mã của SKT và Griffin.