LMHT: Fan DWG KIA gửi đơn dài 5 trang yêu cầu HLV Daeny từ chức

Cộng đồng fan DWG KIA ở Hàn Quốc rõ ràng không hài lòng với thành tích của DWG KIA cũng như những phát biểu gần đây của HLV Daeny.

Một lá đơn dài 5 trang vừa được gửi đến trụ sở DWG KIA yêu cầu HLV Daeny phải rời ghế HLV trưởng ngay lập tức. Đây là động thái từ nhóm fan cuồng nhiệt của đội ở Hàn Quốc mang tên “DWG minor gallery”.

Các fan của DK bày tỏ sự bất mãn trước thành tích của đội cũng như những lời giải thích không thỏa đáng của HLV Daeny trong thời gian vừa qua. Vì thế, trong “bản yêu sách” rất dài nói trên, NHM đội tuyển đã chỉ ra chi tiết từng vấn đề, đồng thời liệt kê ra những mong muốn đối với Ban huấn luyện.

Phần đầu của lá đơn từ fan DK

Đầu tiên, các fan này đề nghị DK phải thay đổi HLV càng sớm càng tốt và chỉ ra hàng loạt lý do Daeny không phải là người thích hợp vào lúc này. Những lý do chủ đạo được đưa ra gồm có việc HLV này cấm chọn không hợp lý, đi ngược với phong cách chơi của đội, áp đặt suy nghĩ của mình lên tuyển thủ và cuối cùng là từ chối phỏng vấn sau những trận thua, khiến cho tuyển thủ phải giải thích và hứng chịu sự chỉ trích.

Theo đó, phần lớn fan cho rằng hai thành viên khác trong BHL là Zefa hay kKOma đều là những người đủ chuyên môn để thay thế Daeny. Bộ đôi này từng có nhiều thành công trong quá khứ cũng như cách đối đáp với tuyển thủ và fan mềm mỏng hơn.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Xuất hiện bug “hack” thời gian hồi chiêu của Dịch Chuyển

HLV Daeny liên tục có những phát biểu tiêu cực về phía tuyển thủ

Ngoài ra, nhóm fan DK cũng mong muốn đội tuyển này cải thiện ở bộ phận truyền thông. Từ việc tổ chức giao tiếp với fan trên mạng xã hội cũng như sáng tạo nội dung đa dạng hơn. Cuối cùng, NHM DK mong muốn đội phải giải trình về tầm nhìn cũng như định hướng của tổ chức trong tương lai, qua đó đảm bảo được sự ủng hộ từ lượng fan đông đảo.