LMHT: Xuất hiện bug “hack” thời gian hồi chiêu của Dịch Chuyển

Mới đây cộng đồng game thủ lại phát hiện ra một bug cực kỳ lý thú, giúp người chơi có thể hack thời gian hồi chiêu của Dịch Chuyển Tự Do.

Dịch Chuyển là một trong những phép bổ trợ lợi hại nhất ở Liên Minh Huyền Thoại với khả năng đánh úp đối phương và hỗ trợ đồng đội mạnh mẽ trên toàn bản đồ.

Mạnh như vậy nên trong thời gian trước Riot Games đã có một quyết định táo bạo là bỏ đi khả năng dịch chuyển lên mắt và lính trước phút thứ 14 đồng thời để thời gian hồi chiêu sau thời điểm đó sẽ là cố định 240 giây.

Như vậy thì các game thủ lựa chọn phép bổ trợ có thể tập trung hơn cho khâu đi đường ban đầu và không còn tình trạng quá tập trung đẩy lẻ và dịch chuyển tự do để giao tranh như xưa nửa vì thời gian hồi chiêu lâu hơn.

Tuy vậy mới đây cộng đồng game thủ lại phát hiện ra một bug cực kỳ lý thú, giúp người chơi có thể hack thời gian hồi chiêu của Dịch Chuyển Tự Do:

Cụ thể, để có thể hack thời gian hồi chiêu thì bạn phải dùng Dịch Chuyển chính xác ngay trước mốc thời gian 14 phút (có thể 13:56-13:57 gì đó). Và quan trọng hơn là bạn phải có một số điểm Hồi Kỹ Năng trên người.

Có thể bạn muốn xem thêm: Top 6 tướng Đi Rừng mạnh nhất meta theo T1 Oner: “Nidalee có khả năng trở lại”

Vì một lý do kỳ lạ gì đó thì sau khi thực hiện chính xác những bước trên, Dịch Chuyển Tự Do ở mốc 14 phút trở đi sẽ bị ảnh hưởng bởi điểm Hồi Kỹ Năng hiện tại của người chơi và qua đó giảm thiểu rất nhiều thời gian hồi chiêu. Lấy ví dụ ở đây là với một trang bị Động Cơ Vũ Trụ (cho 30 Điểm Hồi Kỹ Năng), thì lần Dịch Chuyển kế tiếp thời gian hồi chiêu chỉ còn 185 giây thôi :

Ở đoạn video trên, thì sau khi thử nghiệm với full đồ Hồi Kỹ Năng, thì Dịch Chuyển có thời gian hồi là … 70 giây, một con số rất ấn tượng :

Tất nhiên bug này không phải tồn tại vĩnh viễn, mà chỉ có tác dụng với lần dùng Dịch Chuyển ngay sau khi thực hiện mà thôi. Ở các lần sau đó thì người sẽ ở mốc cố định 240 giây như cũ.

Do vậy bug này chỉ có tác dụng trong một số trường hợp nhất định khi bạn đang lên nhiều trang bị Hồi Kỹ Năng cho tướng của mình và tận dụng bug. Tuy không nhiều nhưng nó vẫn mang đến không ít lợi thế trong khâu đi đường và tham gia giao tranh cho tướng của bạn.