Top 6 tướng Đi Rừng mạnh nhất meta theo T1 Oner: “Nidalee có khả năng trở lại”

Trong buổi phỏng vấn mới đây, người Đi Rừng của T1 – Oner đã có những nhận định đáng chú ý về bể tướng Đi Rừng cũng như những thay đổi sau phiên bản 12.14.

Đối với những giải đấu nặng tính chiến thuật như LCK, việc chọn tướng Đi Rừng sớm trong giai đoạn cấm chọn luôn là điều được các đội ưu tiên. Vì thế, những lượt lựa chọn thường hướng đến các vị tướng toàn diện trong meta và không mang tính khắc chế.

Mới đây, Riot đã có thay đổi lớn trong phiên bản 12.14 khi gia tăng lượng Máu của Rồng cũng như sức mạnh từ bùa lợi này. Dù vậy thì số lượng tướng Đi Rừng xuất hiện trong các trận đấu cũng không có nhiều thay đổi.

Dù đánh giá Poppy và Ngộ Không mạnh nhất nhưng Oner vẫn rất tự tin với Lee Sin

Theo nhận định của các chuyên gia, luôn có khoảng 5, 6 vị tướng mạnh ở mỗi vị trí trong meta và Đi Rừng cũng tương tự. Sau khi T1 khép lại giai đoạn vòng bảng LCK Mùa Hè 2022 bằng chiến thắng trước DWG KIA, tuyển thủ Oner đã có những nhận xét khá chi tiết về vấn đề này.

Ngộ Không và Poppy là những tướng Đi Rừng được ưu tiên hàng đầu ở phiên bản hiện tại. Tiếp theo đó sẽ là bộ tứ Lee Sin, Viego, Skarner và Vi. Ngoài ra, Pantheon cũng có thể được chọn sau đợt buff mới nhất. Nếu chơi tốt thì Trundle cũng là lựa chọn khả dĩ, tuy nhiên tôi thì không thích vị tướng này lắm.” Oner chia sẻ.

Có thể bạn muốn xem thêm: Faker mạnh tay chi hơn nửa tỷ đồng làm từ thiện sau trận lũ lịch sử ở Hàn Quốc

Oner luôn khao khát được chọn Nidalee

Bên cạnh đó, phóng viên cũng nhắc đến Nildalee, vị tướng yêu thích nhất của Oner nhưng đã lâu rồi không xuất hiện trong giải đấu. Tuyển thủ của T1 cũng cho rằng khả năng Nidalee trở lại cũng là có khi đối tác tin cậy của cô nàng này là Renekton đang dần xuất hiện nhiều ở khu vực Đường Trên.

Người Đi Rừng sinh năm 2002 cũng khẳng định mục tiêu của T1 vẫn là chức vô địch LCK Mùa Hè cũng như CKTG 2022. Cùng với đó là việc “trả thù” Liiv SANDBOX sau trận thua 2-0 cách đây không lâu. Dù vậy, việc T1 có gặp lại đối thủ này hay không phụ thuộc vào trận đấu giữa LSB và DRX cũng như việc Gen.G sẽ chọn đội nào.