LMHT: Gumayusi giải thích việc bị “bot gap” trước Gen.G vì… bị cấm 3 tướng Xạ Thủ

Sau trận thua 0-2 của T1 trước Gen.G Esports, Xạ Thủ Gumayusi đã chia sẻ phần nào lý do mình có một trận đấu mờ nhạt so với đối thủ.

Trong cả 2 ván thua của T1, các tuyển thủ ở mọi đường đều không thể hiện được nhiều so với những trận thua trước đối thủ này ở mùa trước. Đáng chú ý nhất chính là khu vực Đường Dưới, bộ đôi Gumayusi và Keria tỏ ra lép vế hoàn toàn trước Peyz và Lehends ngay từ giai đoạn đi đường.

Cho dù sử dụng những tướng được xem là tủ như Varus hay Jhin nhưng Xạ Thủ T1 vẫn không thể làm khó được tài năng trẻ Peyz bên phía đối diện. Và trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Gumayusi đã chia sẻ những vấn đề của bản thân cũng như toàn đội trong trận thua này.

Gen.G cấm 3 Xạ Thủ khiến T1 bối rối

Theo tôi, ở ngay trong lượt cấm đầu tiên Gen.G đã loại bỏ 3 Xạ Thủ là Ashe, Kalista và Senna. Và khi không có 3 tướng này, chúng tôi đã không có được nhận định đúng đắn về sức mạnh của những Xạ Thủ còn lại và không chọn tướng hợp lý. Tôi nghĩ chính vì như thế nên Đường Dưới đã sụp đổ hoàn toàn trước đối thủ“, Gumayusi cho biết.

Tôi nghĩ rằng toàn đội cần đánh giá lại sức mạnh của các tướng Xạ Thủ nếu tiếp tục bị cấm 3 tướng trên trong những trận tiếp theo. Và tất nhiên, bản thân tôi cũng cần phải luyện tập thêm để nâng cao trình độ với những tướng mà mình quyết định khóa vào“.

Trong trận đấu này, Xạ Thủ Peyz của Gen.G đã có màn trình diễn ấn tượng với vị tướng Ezreal. Và Gumayusi cũng thừa nhận rằng đây sẽ là tướng mạnh trong bản sắp tới khi còn được buff thêm trong bản 14.12, đồng thời có thể kết hợp tốt với những tướng Đi Rừng, Hỗ Trợ trong meta hiện tại.