ĐTCL mùa 7: Lỗi phiên bản 12.18 khiến Pháp Sư được hưởng lợi

Pháp Sư đang là đội hình được hưởng lợi sau khi một số chỉnh sửa của Riot trong bản 12.18 đã không thực hiện được vì lỗi.

Mới đây, bản cập nhật 12.18 của ĐTCL đã chính thức cập bến với nhiều những thay đổi đáng chú ý với việc giảm sức mạnh của Nunu Chiến Binh Rồng hay Bạo Long Pháo Thủ. Tuy vậy, có một số chỉnh sửa trong bản cập nhật đã không có hiệu lực khi gặp phải một số vấn đề về lỗi.

Theo chia sẻ của Riot Mortdog, Lux là vị tướng không nhận được chỉnh sửa tăng sức mạnh so với những gì đã được công bố trước đó. Tuy nhiên điều này lại khiến Pháp Sư được hưởng lợi trong bản 12.18 khi Riot quyết định “bù đắp” bằng một số điều chỉnh.

“Do một số vấn đề về vá lỗi, một số thứ tỏ ra hơi khác so với mong muốn của chúng tôi trong bản cập nhật 12.18. Sức mạnh của Lux 3 sao sẽ yếu hơn dự kiến, và Thú Tượng Thạch Giáp Ánh Sáng cũng không được tăng sức mạnh. Sát thương kĩ năng của Pháp Sư được tăng lên 80/110/140/170%, tuy nhiên đó không phải là những gì chúng tôi muốn” – Riot Mortdog cho biết.

ĐTCL mùa 7: Một số trục trặc trong bản 12.18 khiến Pháp Sư được hưởng lợi

Mặc dù việc buff Pháp Sư không phải là điều Riot mong muốn tuy nhiên điều chỉnh này lại khiến đội hình này trở nên cực kì bá đạo trong meta hiện tại, đặc biệt là con bài Sohm. Chính vì vậy, Riot Games vẫn đang theo dõi sát sao sức mạnh của đội hình Pháp Sư để có thể ngay lập tức đưa ra bản hotfix nhằm ngăn sự thống trị của đội hình này.

ĐTCL mùa 7: Một số trục trặc trong bản 12.18 khiến Pháp Sư được hưởng lợi

Bên cạnh những thay đổi nói trên với Pháp Sư, phiên bản 12.18 cũng đưa ra một số điều chỉnh với Bạo Long hay buff sức mạnh nhiều unit Rồng Thần. Động thái này nhằm giúp meta 12.18 trở nên đa dạng hơn đối với người chơi.

ĐTCL mùa 7.5: Đội hình nào sẽ bị giảm sức mạnh tại phiên bản 12.18?
ĐTCL mùa 7.5: Đội hình nào sẽ bị giảm sức mạnh tại phiên bản 12.18?
Phiên bản 12.18 sắp tới sẽ mang đến hàng loạt những thay đổi nhằm cân bằng sức mạnh của các đội hình mạnh trong ĐTCL mùa 7.5.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!